Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Huyền thoại Casillas đau tim trong phòng tập, nguy cơ phải giải nghệ

Thủ môn Iker Casillas phải nhập viện cấp cứu do bị nhồi máu cơ tim và có thể chấm dứt sự nghiệp.

CLB Porto xác nhận rằng Iker Casillas bị đau tim khi đang tập luyện sáng nay 1/5 (giờ địa phương). Thủ môn kỳ cựu người Tây Ban Nha được đưa tới bệnh viện cấp cứu kịp thời và tạm thời không nguy hiểm đến tính mạng.

"Casillas đã khỏe lại, ổn định và vấn đề về tim đã được xử lý", CLB Porto thông báo trên trang chủ. Tuy nhiên Casillas sẽ phải nghỉ ngơi một thời gian dài và khó có thể quay trở lại thi đấu ở mùa giải này, thậm chí có nguy cơ phải giải nghệ nếu tim của anh thực sự có vấn đề bệnh tật.

 Casillas bị nhồi máu cơ tim.

Real Madrid, đội bóng mà Casillas gắn bó phần lớn thời gian sự nghiệp, ngay lập tức gửi những lời chúc tới tượng đài của CLB. 

"Real Madrid muốn gửi tất cả sự ủng hộ tới đội trưởng thân yêu Iker Casillas", đội chủ sân Bernabeu chia sẻ.

"Trong suốt sự nghiệp của mình Iker Casillas đã dạy chúng ta pải vượt qua những thử thách khó khăn nhất để giành thêm những vinh quang cho CLB. Anh ấy dạy chúng ta rằng bỏ cuộc không nằm trong triết lý của cuộc sống và thể hiện vô số lần rằng thử thách càng lớn thì càng mạnh mẽ. Real Madrid muốn thấy người đội trưởng bất khuất hồi phục sớm nhất có thể".

Các đồng nghiệp và đồng đội cũng chia sẻ với Casillas, bày tỏ sự cảm thông và chúc thủ môn người Tây Ban Nha sớm bình phục.

Casillas năm nay 38 tuổi và đang chơi cho CLB Porto. Anh vừa gia hạn hợp đồng với đội bóng này tháng trước, sau 4 năm cống hiến.

Tiểu Cường

Tin mới