Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Hoàng Hạnh mang ống hút gỗ tặng các thí sinh ‘Hoa hậu Trái đất 2019’

Đại diện Việt Nam thể hiện ý thức bảo vệ môi trường bằng món quà tặng cho các thí sinh.

Sau khi được cấp phép đi thi, Á hậu Hoàng Hạnh đã lên đường sang Philipines để đại diện Việt Nam dự thi Miss Earth – Hoa hậu Trái đất 2019. Trải qua 2 ngày với nhiều hoạt động như phỏng vấn, giao lưu với ban tổ chức, trồng cây xanh, tiệc đêm…Hoàng Hạnh đang duy trì tốt phong độ, thần thái và sự rạng rỡ của mình.

Trong tiệc đêm vừa diễn ra, Hoàng Hạnh gây chú ý khi diện váy ánh kim lệch vai. Dù không hở bạo nhưng đại diện Việt Nam vẫn nổi bật giữa dàn thí sinh của cuộc thi.

Hoàng Hạnh đang ở Philippines tham gia các hoạt động của "Hoa hậu Trái đất 2019".

Trước đó, Hoàng Hạnh được khán giả góp ý là cần trang điểm đậm hơn, kiểu tóc nên làm mới lạ. Ghi nhận ý kiến từ khán giả, người đẹp đã cố gắng thay đổi để có sự xuất hiện chỉn chu hơn.

Thay vì tông trang điểm nhạt trước đó, Hoàng Hạnh mạnh dạn thử kiểu trang điểm sắc sảo cùng mái tóc uốn xoăn nhẹ bồng bềnh. Nhờ vậy, Hoàng Hạnh nhận được nhiều lời khen từ khán giả sắc đẹp ở quê nhà.

 

Sau 3 ngày sinh hoạt tại Philippines, Hoàng Hạnh có nhiều bạn mới, cô háo hức tặng quà là những chiếc ống hút bằng gỗ, ly nước bằng gỗ để các thí sinh mang theo sử dụng và hạn chế dùng đồ nhựa. Đây cũng là cách cô lan tỏa ý thức bảo vệ môi trường với những người xung quanh.

Hoàng Hạnh quê ở Nghệ An, cô sinh năm 1992 và từng nhận được nhiều giải thưởng tại các cuộc thi nhan sắc như giải nhất Người đẹp làng Vạc 2012, giải nhất Người đẹp làng Sen 2012, Hoa khôi thời trang 2015, Á hậu 1 Miss Asia Beauty 2017

Sở hữu chiều cao 1,76 m cùng số đo ba vòng 88 – 63 - 96 cm, Hoàng Hạnh là gương mặt quen thuộc trên các sàn diễn thời trang lớn. Nhờ vậy, cô có nhiều kinh nghiệm để chuẩn bị cho cuộc thi lần này.

Hoàng Hạnh tặng ống hút và bình nước bằng gỗ cho các thí sinh khác.

Miss Earth – Hoa hậu Trái đất là cuộc thi đề cao tinh thần, trí tuệ và kêu gọi ý thức bảo vệ môi trường. Dù từng gặp không ít ồn ào bên lề nhưng đây vẫn được xem là cuộc thi nhan sắc lớn trên thế giới.

Đương kim Hoa hậu Trái đất là Nguyễn Phương Khánh và đây cũng là người đẹp Việt Nam đầu tiên giành ngôi vị cao nhất tại một cuộc thi nhan sắc quốc tế. Chung kết Miss Earth – Hoa hậu Trái đất 2019 diễn ra vào ngày 26/10 tại Philippines.

Dung Phạm

Tin mới