Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Hoa hậu Nhân ái Thủy Tiên rạng rỡ trong thiết kế áo dài của Đỗ Trịnh Hoài Nam

Những thiết kế của Đỗ Trịnh Hoài Nam nhận được nhiều lời khen khi mở màn tuần lễ ASEAN Week 2019 tại Hàn Quốc.

Là người mở màn cho ASEAN Week 2019, NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam mang đến BST Flower dream – Giấc mơ hoa gồm những thiết kế mang phom dáng 3D đẹp mắt. Nam NTK chia sẻ, anh rất hạnh phúc khi được ban tổ chức ASEAN Week lựa chọn để mở màn cho sự kiện đặc biệt này.

BST "Flower dream" của NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam nhận được nhiều lời khen sau khi xuất hiện trên sân khấu mở màn "ASEAN Week 2019". Trong ảnh, ngài Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Việt Nam tại Hàn Quốc cùng phu nhân chúc mừng NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam.

Sử dụng chất liệu lụa cao cấp, kết hợp cùng họa tiết và phụ kiện như găng tay, nón hoa cài tóc, túi cói... NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam mang đến một BST thời trang đầy màu sắc. Nhiều người không khỏi bất ngờ bởi nam NTK vốn nổi tiếng với những tà áo dài nền nã, sáng tạo.

Loạt thiết kế trong BST này có sự đa dạng trong kiểu dáng, phom... mang đến vẻ ngoài trẻ trung, năng động cho người mặc. Phụ kiện nón như cánh hoa cách điệu giúp tạo điểm nhấn cho tổng thể trang phục.

Dễ nhận thấy, các thiết kế trong BST mới của Đỗ Trịnh Hoài Nam mang tông đỏ chủ đạo, kết hợp với các màu sắc khác để tạo nên màu sắc rạng rỡ cho từng kiểu váy.

Từ váy 2 dây, trễ vai... hay phom dáng xòe, chữ A... đều được NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam mang vào BST và có sự biến hóa thú vị.

Hoa hậu nhân ái Thủy Tiên đảm nhận vai trò vedette cho đêm diễn, xuất hiện trong trang phục áo dài có họa tiết là quốc kỳ Hàn Quốc. Chia sẻ về thiết kế đặc biệt này, Đỗ Trịnh Hoài Nam cho biết việc thể hiện văn hóa Việt Nam là điều đương nhiên nhưng anh cũng muốn tôn vinh các nước bạn trong một sân chơi quốc tế. (Ảnh: Vũ Đình Hải)

Chu Nguyên

Tin mới