Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Hoa hậu Lương Thùy Linh giản dị, vượt đường xa làm dự án nhân ái

Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 leo núi gần 2 tiếng đồng hồ để đến được địa điểm cô làm dự án nhân ái.

Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 Lương Thùy Linh vừa bắt đầu hành trình khảo sát và thực hiện dự án nhân ái của mình ngay tại quê hương Cao Bằng. Người đẹp chọn xóm Lũng Lìu, xã Dân Chủ, huyện Hoà An, tỉnh Cao Bằng – nơi có địa hình cao, hiểm trở nên cuộc sống người dân khó khăn.

Được biết, ở xóm Lũng Lìu chỉ có một con đường kết nối nhà dân với nhau, dài khoảng 2 km nhưng cực kì khó đi vì nhỏ hẹp, đất đá lởm chởm và 1 bên núi – 1 bên vực sâu. Khi trời mưa, người dân ở đây gần như bị cô lập với bên ngoài vì con đường sạt lở, trơn trượt rất nguy hiểm. Các phương tiện giao thông gần như bất lực trước con đường ở đây, mỗi khi có người bệnh, cả xóm phải huy động người cùng nhau khiêng bệnh nhân xuống núi, 1 người bệnh cần đến 10 người khiêng.

Để thực hiện dự án, Hoa hậu Lương Thùy Linh và ê kíp của mình có một khoảng thời gian tìm hiểu những khó khăn của bà con vùng núi Cao Bằng.

“Linh và ê kíp đến 6 địa điểm khó khăn khác nhau, tuy nhiên Linh nhận thấy một con đường dễ đi hơn, an toàn hơn cho người dân Lũng Lìu là cực kì cấp thiết nên quyết định chọn Lũng Lìu làm nơi thực hiện dự án” – Hoa hậu Thuỳ Linh chia sẻ.

Trong những ngày khảo sát dự án tại Lũng Lìu, Hoa hậu Lương Thuỳ Linh leo lên đỉnh núi với chiều cao tương đương 96 tầng lầu. Dù vất vả nhưng người đẹp vẫn giữ tinh thần vui vẻ, thân thiện với bà con ở đây.

Cô còn cùng những phụ nữ H’Mông đi rẫy và trò chuyện, tìm hiểu đời sống người dân nơi đây. Cách đây vài ngày, khi úp mở về dự án này, nhiều khán giả cho rằng làm đường ở Cao Bằng sẽ là dự án nhân ái Lương Thùy Linh mang đến phần thi Beauty with a purpose của “Miss World – Hoa hậu Thế giới 2019”.

 

Vài hình ảnh khác của Lương Thùy Linh tại Cao Bằng.

Chu Nguyên

Tin mới