Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Khánh Vân cùng 2 Á hậu rạng rỡ đi từ thiện

Top 3 "Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019” đến thăm các trẻ em bị khuyết tật, có hoàn cảnh khó khăn.

Tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Nguyễn Trần Khánh Vân vừa có chuyến đi từ thiện đầu tiên sau đăng quang. Cô cùng các người đẹp khác trong top 5 như Thúy Vân, Kim Duyên… và những người đẹp đạt giải thưởng phụ rạng rỡ khi đến thăm các trẻ em khuyết tật, có hoàn cảnh khó khăn.

Không chỉ trò chuyện, giao lưu, đoàn từ thiện còn trao phần quà gồm tiền mặt, nhu yếu phẩm cần thiết và đồ chơi cho các em nhỏ. Không trang phục lộng lẫy như đêm chung kết, Hoa hậu Nguyễn Trần Khánh Vân và Á hậu Nguyễn Huỳnh Kim Duyên, Á hậu Phạm Hồng Thúy Vân đầy giản dị trong trang phục áo thun, thân thiện chơi đùa cùng các em nhỏ. “Ngay khi đội lên đầu chiếc vương miện Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, bản thân Vân tự nhận thức được trách nhiệm của mình đối với cộng đồng, xã hội. Vân rất vui khi được đến thăm và chơi với các bé ở mái ấm Hy vọng. Năng lượng tích cực, sự vui vẻ, lạc quan của các em tiếp thêm sức mạnh cho Vân trong những hoạt động tiếp theo của mình trên cương vị đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam” – Khánh Vân chia sẻ.

Á hậu 1 Kim Duyên và Á hậu 2 Thúy Vân cũng đồng quan điểm với tân Hoa hậu và cho biết, cả hai sẵn sàng để bắt đầu hành trình của một người đẹp Hoàn vũ Việt Nam.

Dàn người đẹp hào hứng chơi đùa với các bé.

Tối 9/12, tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 Nguyễn Trần Khánh Vân có những chia sẻ đầu tiên trên mạng xã hội sau khi đăng quang. Người đẹp sinh năm 1995 gửi lời cảm ơn ba mẹ - gia đình luôn ở bên và ủng hộ cô, đồng thời không quên cảm ơn ban tổ chức lẫn khán giả. "Đến giờ phút này, mọi thứ đối với Vân vẫn như một giấc mơ mà bản thân chưa dám tin đó là sự thật. Nhưng bây giờ, khi đang đội trên đầu chiếc vương miện quý giá này, Vân hiểu được mình phải cố gắng thật nhiều để xứng đáng với sự tin yêu của mọi người dành cho mình. Vân xin được chia sẻ niềm hạnh phúc này đến với tất cả mọi người. Cảm ơn vì dành cho Vân những lời chúc tốt đẹp. Mong rằng mọi người vẫn luôn yêu mến và đồng hành với Vân trên con đường phía trước. Xin cảm ơn thật nhiều" - Khánh Vân viết.

 

 

Sau vài ngày ở lại Nha Trang, tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 Khánh Vân và 2 Á hậu Thúy Vân - Kim Duyên sẽ đáp chuyến bay về TP.HCM vào trưa 10/12 để bắt đầu chuỗi hoạt động sau đăng quang.

Chu Nguyên

Tin mới