Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Hồ Ngọc Hà - Elly Trần 'kẻ tám lạng người nửa cân' khi diện váy xuyên thấu

Dàn mỹ nhân của showbiz Việt tuần qua đồng loạt khoe dáng với váy áo quyến rũ, khoe được lợi thế hình thể.

Gu thời trang của Hồ Ngọc Hà luôn được đánh giá cao bởi nữ ca sĩ nắm bắt nhanh nhạy xu hướng thế giới và biết cách lựa chọn trang phục phù hợp với vóc dáng của mình. Giọng ca "Cả một trời thương nhớ" đang có chuyến lưu diễn kết hợp du lịch ở Mỹ và cô cũng khoe ảnh với khán giả. Diện một chiếc váy xuyên thấu táo bạo được đính đá tỉ mỉ, Hồ Ngọc Hà khoe trọn vóc dáng quyến rũ nhưng không gây phản cảm.

Cũng chọn váy xuyên thấu nhưng thiết kế của Elly Trần lại có đường xẻ tà cao giúp cô khoe chân thon. Nữ diễn viên hóa thân thành "Mẹ Rồng" - một nhân vật nổi tiếng trong series "Game of Thrones". Mất 3 tiếng đồng hồ để chuẩn bị nhưng Elly Trần đã nhận được thành quả rất mỹ mãn, gây sốt mạng xã hội trong tuần qua và tạo động lực cho các bà mẹ bỉm sữa giữ gìn vóc dáng.

Trong ngày ra mắt vai trò mới của bản thân, Diễm My 9X xuất hiện với vẻ ngoài gợi cảm khi diện một thiết kế váy hở lưng, ngực áo đan chéo giúp cô khoe khéo vòng 1 gợi cảm. Hiệu ứng màu sắc và phần xếp ly ở thân váy cũng khiến Diễm My thu hút nhiều sự chú ý khi di chuyển.

Kể từ sau khi chia tay Ngô Kiến Huy, Khổng Tú Quỳnh ngày càng táo bạo trong cách ăn mặc. Không chỉ chăm khoe ảnh bikini trên mạng xã hội, cô còn chọn cho mình những set đồ quyến rũ mỗi khi tham gia các sự kiện. Diện croptop ánh bạc nổi bật đi cùng quần ống rộng, nữ ca sĩ không chỉ khoe được eo thon mà còn có thể "ăn gian chiều cao" đáng kể.

Không váy áo lộng lẫy, Băng Di chọn cho mình set đồ cá tính với tông trắng. Những chi tiết đính đá giúp bộ trang phục của nũ diễn viên "Gạo nếp gạo tẻ" bớt đơn điệu.

Thời gian qua, Mai Phương Thúy thường xuyên khiến fan xuýt xoa vì chăm đăng tải ảnh gợi cảm, quyến rũ của mình. Trong một sự kiện gần đây, hoa hậu Việt Nam 2006 diện vest khoe nội y với vòng 1 gợi cảm giúp cô nổi bật giữa dàn khách mời tham gia.

Lạc Phong

Tin mới