Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

HLV Văn Sỹ và cầu thủ Nam Định cúi đầu xin lỗi người hâm mộ

HLV Nguyễn Văn Sỹ cùng toàn bộ các cầu thủ Nam Định trước khi rời Hà Nội đã đồng loạt cúi đầu xin lỗi về sự số pháo sáng trên sân Hàng Đẫy.

Chiều 12/9/2019, Công ty Cổ phần bóng đá Dược Nam Hà Nam Định và CLB Dược Nam Hà Nam Định gửi lời xin lỗi tới nữ CĐV Tô Huyền Anh và 2 chiến sĩ cơ động làm nhiệm vụ đã bị thương trong trận đấu giữa Hà Nội FC và Dược Nam Hà Nam Định.

 Ông Nguyễn Văn Sỹ và các cầu thủ Nam Định cúi đầu xin lỗi người hâm mộ.

Lời xin lỗi này được đăng tải trên fanpage CLB Dược Nam Hà Nam Định.

Sau sự cố quá khích của một số CĐV Nam Định trong trận đấu ở vòng 22 Giải Bóng đá vô địch Quốc gia Wake up 247 - 2019 tối ngày 11/09/2019, Công ty CPTT Dược Nam Hà Nam Định và CLB Bóng đá Dược Nam Hà Nam Định ngay lập tức đã có sự chỉ đạo hỏa tốc tới tất cả các thành viên trực thuộc, các bộ phận hoạt động của công ty cũng như của CLB.

Minh chứng cụ thể là ngay khi trận đấu kết thúc, đại diện ban lãnh đạo của công ty cũng như đội bóng đã có mặt tại bệnh viện để nắm bắt và tiếp nhận tình hình chấn thương của chị Tô Huyền Anh (1985) và các chiến sỹ cơ động đã bị thương sau sự cố đáng tiếc khi đến sân cổ vũ và làm nhiệm vụ trận đấu.

Có thể nói trong, khi cả thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng đang lên án về các hành vi cổ vũ phi thể thao của một số CĐV quá khích khi đến sân xem và cổ vũ bóng đá thì sự việc diễn ra trong trận đấu tối ngày 11/09/2019 là một sự việc không thể chấp nhận được.

Chính vì vậy, ban lãnh đạo Công ty CPTT Dược Nam Hà Nam Định và CLB Bóng đá Dược Nam Hà Nam Định chúng tôi thực sự gửi lời xin lỗi đặc biệt đến chị Tô Huyền Anh và các đồng chí cảnh sát cơ động cùng gia đình đã gặp phải chấn thương trong sự cố vừa rồi.

Ngay chiều nay 12/09/2019 Công ty CPTT Dược Nam Hà Nam Định và CLB Bóng đá Dược Nam Hà Nam Định sẽ cử một đoàn cán bộ lãnh đạo của công ty và đội bóng có mặt trở lại Hà Nội để đến thăm hỏi và động viên chị Tô Huyền Anh cùng các chiến sỹ cảnh sát cơ động tại bệnh viện.

Một lần nữa Công ty chúng tôi xin được gửi lời xin lỗi đặc biệt sâu sắc đến các cá nhân kể trên”.

Trong buổi sáng cùng ngày, trước khi lên đừng về Nam Định, toàn bộ Ban huấn luyện và các cầu thủ Nam Định đã đồng loạt cúi đầu, xin lỗi những người bị ảnh hưởng từ sự quá khích của các CĐV trong trận đấu tối 11/9 cũng như người hâm mộ bóng đá cả nước.

Giám kỹ thuật của CLB Nam Định Nguyễn Văn Sỹ khẳng định, trận đấu ngày hôm qua là trận đấu đau buồn. Ông cho biết, các nhóm hội CĐV Nam Định được lập lên để tạo nên sức mạnh cho đội bóng Nam Định chứ không phải để tạo nên các bè nhóm.

Tôi sẽ gặp đại diện các hội nhóm để làm việc với hội về sự việc này. Những thành phần làm xấu đi hình ảnh CĐV Nam Định chắc chắn chúng tôi và hững người hâm mộ, yêu quý bóng đá Nam Định thực thụ sẽ loại bỏ”, ông Sỹ nhấn mạnh.

Video HLV Văn Sỹ cùng học trò cúi đầu xin lỗi người hâm mộ

Hà Thành

Tin mới