Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

HLV Park Hang Seo: 'Xin gửi vinh quang này cho nhân dân Việt Nam!'

Ông Park Hang Seo nhấn mạnh chiến tích của đội tuyển bóng đá nam đến từ tinh thần Việt Nam và xin dành tặng vinh quang cho nhân dân Việt Nam.

Tối 11/12, tại trụ sở Chính phủ, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc có cuộc gặp mặt với các cầu thủ U22 Việt Nam và đội tuyển bóng đá nữ vừa về đến Hà Nội sau khi giành Huy chương Vàng tại SEA Games 30 ở Philippines. 

Phát biểu tại cuộc gặp, HLV Park Hang Seo gửi lời cảm ơn đến Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc mặc dù lịch trình bận rộn nhưng vẫn dành thơi gian đón tiếp hai đội tuyển. 

HLV người Hàn Quốc chia sẻ ông cùng tuyển U22 bước vào kỳ SEA Games lần này với áp lực rất lớn, bởi đội tuyển nữ 5 lần giành huy chương vàng, còn bóng đá nam nhiều kỳ SEA Games chưa đạt được ước mơ này.

"Chúng tôi vào cuộc với gánh nặng áp lực, ngài lãnh đạo thể thao và du lịch gây áp lực cho tôi làm thế nào để thắng giải này. 

Chúng tôi có một số trận đấu khá khó khăn nhưng khắc phục bằng tinh thần Việt Nam. Gặp Thái Lan, chúng tôi thua trước hai bàn nhưng với tinh thần bất khuất chúng tôi hoà họ. Kết quả vòng bảng, chúng ta 'tiễn' Thái Lan, đối thủ lớn nhất của chúng ta, về nước. 

 HLV Park Hang Seo chia sẻ tại buổi gặp mặt.

Trận bán kết chúng tôi gặp Campuchia là trận đấu có thể nói khá dễ dàng với Việt Nam. Bước vào trận đấu chung kết, chúng tôi quyết tâm thắng và nhận được sự động viên khi Thủ tướng gửi thư khích lệ toàn đội.

Trong bức thư Ngài gửi có nói Tổ quốc, nhân dân và mọi người sẽ đồng hành cùng đội tuyển. Tôi nói với cầu thủ là phải làm gì để đền đáp tình cảm của người hâm mộ? Đó chỉ có thể là chiến thắng. Với tinh thần Việt Nam, đội tuyển có chiến thắng hoàn mỹ tại trận chung kết. 

Để có chiến thắng này, tôi cám ơn Ngài Thủ tướng, Phó Thủ tướng và các cơ quan hỗ trợ tối đa cho đội bóng. Tôi cám ơn các câu lạc bộ đã đào tạo cầu thủ tốt cho đội tuyển. Cám ơn các cầu thủ tiền bối, dù họ chưa giành được huy chương vàng nhưng nỗ lực của họ là động lực để chúng tôi có ngày hôm nay. Cuối cùng xin gửi vinh quang này cho nhân dân Việt Nam", ông Park Hang Seo chia sẻ.

 HLV Mai Đức Chung tại buổi gặp mặt.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, HLV Mai Đức Chung bày tỏ xúc động khi dự buổi gặp mặt với Thủ tướng. Ông gửi lời cám ơn Thủ tướng, các đơn vị và người hâm mộ cả nước đã ủng hộ, chia vui cùng hai đội tuyển bóng đá nam và nữ. 

Bằng sự đoàn kết, ý chí quyết tâm quật cường, dũng cả, dám hi sinh, các cầu thủ nữ đã thi đấu quả cảm, ngoan cường từng trận một. Với bản lĩnh người phụ nữ Việt Nam, dù có thể hình thấp bé nhất trong các đội nhưng đã bảo vệ thành công huy chương vàng, góp phần cùng đoàn thể thao Việt Nam đứng thứ nhì toàn đoàn”, HLV Mai Đức Chung phát biểu.

Thay mặt các cầu thủ 2 đội bóng, đội trưởng Huỳnh Thị Huyền Như và Đỗ Hùng Dũng lần lượt gửi lời cảm ơn đến lãnh đạo Chính phủ, các bộ ngành cùng người hâm mộ cả nước. Hai đội hứa sẽ tiếp tục cố gắng để đạt nhiều thành tích hơn nữa. 

Xuân Trường - Thành Trung

Tin mới