Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

HLV Park Hang Seo thư thái uống cafe, tuyển Việt Nam hứng khởi về nước

Tuyển Việt Nam rời sân bay Ngurah Rai của Bali với tâm trạng hứng khởi sau chiến thắng đậm trước Indonesia.

Tuyển Việt Nam vừa có mặt ở sân bay quốc tế Ngurah Rai của Bali (Indonesia) để lên đường về nước. Chuyến bay của thầy trò HLV Park Hang Seo khởi hành lúc 2h05' chiều nay. Các tuyển thủ sẽ bay về TP.HCM và bắt đầu tách nhóm về các tỉnh, thành phố khác. 

Chiến thắng trước Indonesia tối qua giúp các cầu thủ giải toả đáng kể sức ép. Ghi nhận của phóng viên VTC News tại sân bay Ngurah Rai, các cầu thủ đều rất hưng phấn. Toàn đội nghỉ ngơi trọn vẹn sau trận đấu và có thời gian đi chơi, thăm thú Bali sáng nay trước khi ra sân bay. 

Video: Tuyển Việt Nam chia tay Bali để về nước 

HLV Park Hang Seo cùng các cầu thủ cũng vui vẻ chụp ảnh cùng người hâm mộ tại sân bay. Ông thầy người Hàn Quốc tranh thủ nhâm nhi cốc cafe trước khi cùng toàn đội bước vào làm thủ tục.

Trận đấu với Indonesia cũng là chuyến làm khách cuối cùng của tuyển Việt Nam trong năm 2019. Tháng 11 tới, Việt Nam sẽ đá hai trận sân nhà với Thái Lan và UAE. Đây là hai trận then chốt của thầy trò HLV Park Hang Seo ở chiến dịch vòng loại World Cup này. Theo thầy Park, tuyển Việt Nam đủ sức chiến thắng nếu chuẩn bị kỹ càng.

Hồng Nam

Tin mới