Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

HLV Park Hang Seo nhận thẻ phạt nhiều và nhanh bậc nhất thế giới

HLV Park Hang Seo trở thành một trong những HLV nhận thẻ phạt nhiều và nhanh nhất thế giới, dù luật phạt thẻ ban huấn luyện chỉ mới áp dụng được nửa năm.

Từ 1/6, Hội đồng bóng đá quốc tế (IFAB) ban hành nhiều luật mới, trong đó có quy định cho phép trọng tài chính rút thẻ đối với các thành viên ban huấn luyện. Theo luật cũ, các trọng tài chỉ được dùng thẻ vàng, thẻ đỏ đối với cầu thủ nhưng vẫn có quyền yêu cầu huấn luyện viên rời khu vực kỹ thuật trên sân.

Sau nửa năm áp dụng luật mới, HLV Park Hang Seo có lẽ là vị huấn luyện viên nhận thẻ nhiều nhất. Hồi tháng 9, nhà cầm quân người Hàn Quốc bị phạt thẻ vàng trong trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và Thái Lan ở vòng loại World Cup. 

SEA Games 30, vị HLV trưởng của U22 Việt Nam thậm chí còn bị trọng tài phạt tới hai lần trong hai trận đấu liên tiếp. Ở trận bán kết gặp U22 Campuchia, HLV Park Hang Seo đã nổi giận sau khi Trọng Hoàng bị đối phương chơi xấu và phản ứng này khiến ông nhận một tấm thẻ vàng.

HLV Park Hang Seo phản ứng với trọng tài và bị đuổi khỏi sân. (Ảnh: Hà Thành)

Đến trận chung kết, ông Park một lại có phản ứng gay gắt khi học trò mang áo số 8 va chạm với cầu thủ đối phương. Lần này, trọng tài Majed Al-Shamrani người Ả Rập Xê Út quyết định dừng trận đấu để rút ngay thẻ đỏ truất quyền chỉ đạo của HLV trưởng U22 Việt Nam.

HLV Park Hang Seo là người rất nóng tính nhưng cũng rất thương các học trò. Do đó mỗi khi các cầu thủ Việt Nam bị đối thủ chơi xấu, phạm lỗi, nhà cầm quân người Hàn Quốc luôn có phản ứng gay gắt với trọng tài và ban huấn luyện đối phương. Trợ lý Lee Young-jin và các thành viên ban huấn luyện nhiều lúc không kịp can ngăn ông Park.

Ngay cả HLV Park Hang Seo cũng thừa nhận rằng những phản ứng như vậy trong trận đấu là không đúng. Tấm thẻ đỏ trong trận chung kết SEA Games 30 sẽ là lời nhắc nhở để nhà cầm quân người Hàn Quốc kiềm chế hơn, bởi đội bóng của ông sẽ gặp bất lợi rất lớn nếu HLV trưởng bị truất quyền chỉ đạo.

Video: HLV Park Hang Seo nổi cáu trong đường hầm khi bị người của BTC ngăn trở lại sân

Tiểu Cường

Tin mới