Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

HLV Park Hang Seo nhận thẻ đỏ trong trận chung kết Việt Nam - Indonesia, sao Việt nói gì?

Khoảnh khắc "bố Park" 2 tay chống hông, bảo vệ học trò trước mặt trọng tài gây sốt mạng xã hội.

Tối 10/12, người hâm mộ bóng đá Việt Nam vỡ òa khi đội tuyển U22 Việt Nam trở thành nhà vô địch SEA Games. Sau khi trận đấu kết thúc, khoảnh khắc HLV Park Hang Seo không ngại đối đầu với trọng tài để bảo vệ học trò rồi nhận thẻ đỏ, phải rời ghế chỉ đạo bất ngờ gây sốt trên mạng xã hội.

Hình ảnh một người thầy vóc dáng thấp hơn cả trọng tài, 2 tay chống hông nhất quyết bảo vệ học trò được cư dân mạng chụp lại, chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội. Vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng hay Kỳ Duyên cũng không khỏi phấn khích với khoảnh khắc siêu đáng yêu này.

 Một trong những khoảnh khắc "gây bão" mạng xã hội tối 10/12 là hình ảnh HLV Park Hang Seo bảo vệ học trò.

Hoa hậu Kỳ Duyên mong sau này, cô sẽ vẫn "máu" như nhà cầm quân người Hàn Quốc. "Sau này lớn tuổi chỉ mong được 'máu' như bác Seo. Bác dặn dò trợ lý xong xuôi, bác lên ngồi với đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam cổ vũ tiếp. Cảm ơn bác" - Kỳ Duyên phấn khích.

Cùng chia sẻ hình ảnh HLV Park Hang Seo, nếu Ông Cao Thắng dí dỏm ghi chú thích là "Thầy Park ơi, thay long bào ra nhận cúp nào" thì Đông Nhi lại chia sẻ: "Mời thầy ra sân ...nhận cúp nha". Còn Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh cũng thích thú chia sẻ lại khoảnh khắc HLV Park Hang Seo tranh luận với trọng tài: "Cute quá quí vị ơi".

Sau trận đấu, HLV Park Hang Seo gửi lời xin lỗi vì hành động của mình. "Tôi muốn gửi lời xin lỗi về điều này. Đáng ra tôi cần kiềm chế, nhưng chiến thắng của đội quan trọng hơn. Một lần nữa tôi xin lỗi tất cả mọi người", HLV Park Hang Seo chia sẻ.

Người hâm mộ Việt Nam cũng hiểu hành động của HLV người Hàn là do lo lắng cho học trò nên vẫn tiêp tục chia sẻ hình ảnh đó của HLV Park Hang Seo lên mạng xã hội.

Ông Cao Thắng.

Đông Nhi.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh thích thú với hành động của HLV Park Hang Seo.

Chu Nguyên

Tin mới