Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

H'Hen Niê và những lần khoe dáng nóng bỏng với váy xuyên thấu gợi cảm

Sở hữu vóc dáng chuẩn với những đường cong nóng bỏng, top 5 Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2018 tự tin diện váy xuyên thấu khoe lợi thế hình thể.

Trong lịch sử cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam nói riêng và các cuộc thi Hoa hậu nói chung, H'Hen Niê có lẽ là trường hợp đặc biệt nhất khi cô có nét đẹp khác biệt, không theo chuẩn mực trước đây. Làn da rám nắng, mái tóc tém cá tính, H'Hen Niê từng gây tranh cãi vì nét đẹp không đúng chuẩn Hoa hậu nhưng khó có thể phủ nhận, cô mang đến sự mới mẻ, khác biệt giữa một dàn người đẹp Việt Nam.

Sở hữu vóc dáng chuẩn với những đường cong quyến rũ, top 5 Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2018 thử nghiệm nhiều phong cách trang phục khác nhau. Đặc biệt, với phong cách gợi cảm, người đẹp từng diện hàng loạt váy xuyên thấu khoe lợi thế hình thể "đốt mắt" khán giả.

Trong một sự kiện gần đây, H'Hen Niê gây bất ngờ cho khán giả khi xuất hiện với kiểu tóc mới lạ cùng áo xuyên thấu đính pha lê tỉ mỉ, váy xẻ tà cao táo bạo. Được biết, đây là trang phục do nhà thiết kế Nguyễn Tiến Truyển thực hiện riêng cho Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 với phom dáng ôm sát, giúp cô khoe khéo vòng 1 gợi cảm.

Một thiết kế đầm xuyên thấu táo bạo không kém của H'Hen Niê. Bộ ảnh này được cô chụp trước khi lên đường dự thi "Hoa hậu Hoàn vũ 2018". Thiết kế này từng được Hương Giang diện nhưng nhờ vóc dáng gợi cảm, H'Hen Niê cũng không kém cạnh gì Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế.

Bộ váy từng khiến H'Hen trở thành chủ đề gây tranh cãi vì có nhiều khoảng hở táo bạo. May mắn cô có xuất phát điểm là người mẫu nên không bị kiểu váy này "dìm hàng".

Tham gia "Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới", H’Hen Niê chọn một bộ váy dạ hội xuyên thấu có thiết kế lệch vai của Đỗ Long cho phần chụp ảnh cùng các người đẹp Hàn Quốc, Sri Lanka, Puerto Rico...

Để có thể khoe được những đường cong gợi cảm mà không gây phản cảm, H’Hen Niê lựa chọn cho mình mẫu váy trong suốt đính đá tỉ mỉ, vừa tạo được hiệu ứng chuyển sắc, vừa giúp cô không gặp sự cố "lộ hàng".

Thời điểm mới đăng quang, H’Hen Niê thường xuyên góp mặt trong các sự kiện với loạt váy dạ hội lộng lẫy. Với thiết kế bó sát có những đường cut-out táo bạo, H’Hen Niê khoe được vóc dáng chuẩn cũng như làn da bánh mật của mình.

Chu Nguyên

Tin mới