Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Hãng xe nào giá trị nhất toàn cầu năm 2019?

20:30 16/06/2019 Xe

Theo nghiên cứu mới nhất, Toyota là thương hiệu ôtô có giá trị nhất, đánh bại các đối thủ như Mercedes-Benz và BMW.

 

 Top 100 thương hiệu toàn cầu có giá trị nhất năm 2019 của BrandZ đã được công bố gần đây và không quá ngạc nhiên khi các công ty công nghệ thống trị danh sách này. Điển hình như việc Amazon chiếm vị trí hàng đầu trước các đối thủ như Apple, Google, Microsoft, Visa, Facebook và Alibaba. 

Đối với các hãng xe, Toyota là thương hiệu có giá trị thứ 41 sau Samsung, Netflix, Chanel, Paypal và Nike. Trong khi đó, Mercedes-Benz đứng ở vị trí thứ 54, ngay trước đối thủ chính BMW ở vị trí thứ 55. Đây là ba nhà sản xuất ô tô duy nhất trong top 100. Toyota đã được xếp hạng là nhà sản xuất xe có giá trị nhất trong suốt 12/14 năm kể từ khi nghiên cứu này được thực hiện. 

 Mercedes-Benz đứng thứ 2 trong số các hãng ôtô.

Ông Graham Staplehurst - Giám đốc chiến lược của Global BrandZ chia sẻ với Auto News: “Vươn tới toàn cầu là mục tiêu lớn của Toyota. Mỗi phân khúc đều có những mẫu xe tiêu biểu được đánh giá tốt. Toyota cũng được coi là thương hiệu tiên phong cho việc sử dụng năng lượng thay thế, chính là mẫu Prius. Tuy nhiên, chúng tôi đã thực hiện một vài cuộc khảo sát về xe điện, Tesla mới là hãng đứng đầu, Toyota đứng thứ hai và sau đó là VW”.

BMW đứng thứ ngay phía sau Mercedes-Benz. 

Tuy chỉ có 3 nhà sản xuất ôtô lọt vào top 100, nhưng nghiên cứu này có một phần dành riêng cho các nhà sản xuất ô tô. Honda, Ford, Nissan, Tesla, Audi , Volkswagen và Porsche được liệt kê trong top 10 hãng tốt nhất. Porsche là nhà sản xuất duy nhất lọt vào danh sách này cho năm 2019 sau khi đánh bại Maruti-Suzuki. 

Nguồn: Tiền Phong

Tin mới