Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Hàng Đẫy là nỗi ám ảnh của HAGL lứa Xuân Trường, Tuấn Anh

Trong những mùa bóng gần đây, sân Hàng Đẫy là nỗi ám ảnh 'kinh hoàng' của HAGL lứa Xuân Trường, Tuấn Anh.

Video sân Hàng Đẫy và nỗi ám ảnh của HAGL

 

Trận cầu muộn nhất tại Vòng 16 V-League 2019 sẽ là cuộc đối đầu giữa Hà Nội FC và HAGL trên sân Hàng Đẫy. Sân đấu này thực sự là nỗi ám ảnh với đội bóng phố Núi những mùa giải vừa qua.

Hàng Đẫy luôn là nơi "đi dễ khó về" với đội khách HAGL, đặc biệt là sau khi lứa Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường lên khoác áo đội 1 HAGL.

Ở mùa giải 2015, cuộc đối đầu giữa Hà Nội FC và HAGL trên sân Hàng Đẫy kết thúc với tỷ số 4-3 nghiêng về đội chủ nhà. Điều đáng nói là Hà Nội FC chỉ mất 34 phút để dẫn trước HAGL 3-0 và dẫn 4-1 sau khi hiệp 1 khép lại. Tuy nhiên, nỗ lực của HAGL giúp họ có thêm 2 bàn thắng rút ngắn tỷ số trong hiệp 2.

Ở mùa giải 2016, Hà Nội FC cũng dễ dàng đánh bại đội bóng trẻ nhà bầu Đức với 3 bàn cách biệt ở Hàng Đẫy.  Đẫy cũng là tỷ số của mùa giải 2017 khi hai đội chạm trán tại sân đấu này.

Mùa giải năm ngoái, Hà Nội FC còn khiến HAGL ám ảnh khi vùi dập tới 5-0. Và trận lượt về trên sân Pleiku, đội bóng thủ đô một lần nữa chọc thủng lưới HAGL tới 5 lần để có được chiến thắng 5-3.

Trận đấu giữa Hà Nội FC và HAGL ở vòng 16 V-League 2019 tới đây, dự báo HAGL sẽ phải nhận thêm một thất bại nữa ở Hàng Đẫy.

Video highlights HAGL 0-0 Hà Nội FC lượt đi V-League 2019

Mộc Nhiên

Tin mới