Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Han Ye Seul khoe hình xăm giữa ngực ở tuổi U40

Người đẹp xứ Hàn diện trang phục xẻ ngực sâu gợi cảm, để lộ hình xăm là 3 cây kiếm.

Hôm 16/11, nữ diễn viên Han Ye Seul đăng lên trang cá nhân bức ảnh mới khiến nhiều người hâm mộ chú ý. Trong ảnh, người đẹp mặc áo đen trễ cổ sâu để lộ vòng một hờ hững.

Đáng chú ý là ở vị trí giữa ngực cô là hình xăm 3 thanh kiếm. Nhìn cận cảnh cho thấy đây dường như là hình xăm mới mà người đẹp 38 tuổi vừa tậu.

Han Ye Seul diện áo trễ cổ, khoe hình xăm giữa ngực.

Dưới bức ảnh, Han Ye Seul viết chú thích: “Vũ khí của sự chọn lựa”. Hình xăm này nhận được nhiều lời khen từ cư dân mạng. Trên trang cá nhân, nhiều khán giả để lại bình luận tích cực, khen ngợi hình xăm lẫn vẻ gợi cảm của Han Ye Seul dù sắp bước sang tuổi 40.

Han Ye Seul là sao nữ khá nổi trong thời gian gần đây. Cô liên tục biến hóa phong cách, thử sức với nhiều thể loại từ trang phục đến cách trang điểm. Mới đây, người đẹp Birth of Beauty thử nghiệm với kiểu trang điểm tạo đốm tàn nhang giả trên tạp chí Nylon, giúp gương mặt mang diện mạo tươi mới, trẻ trung.

Người đẹp tạo đốm tàn nhang giả trong bộ ảnh trên tạp chí Nylon số phát hành tháng 12.

Cũng trong buổi phỏng vấn với Nylon, Han Ye Seul chia sẻ. “Tôi đi mãi một con đường gần 20 năm nay và không còn nhiều tuổi trẻ nữa, vì thế tôi muốn thử làm điều gì đó mới mẻ và cố gắng sống cuộc sống mới. Cứ nghĩ rằng thời gian hữu hạn sẽ giúp tôi thử tất cả mọi thứ mình muốn. Tôi muốn được thể hiện bản thân nhiều hơn khi còn trẻ đẹp” – Han Ye Seul nói.

Thực tế cho thấy trong nhiều sự kiện gần đây Han Ye Seul luôn xuất hiện với diện mạo mới mẻ, hiếm khi “một màu”. Cô là sao nữ đắt show sự kiện hiện nay. Sinh ra và lớn lên ở Mỹ, sau đó về Hàn Quốc gia nhập làng giải trí, Han Ye Seul có tư tưởng phóng khoáng hơn nhiều đồng nghiệp nữ. Cô không ngại bày tỏ quan điểm và thường ăn mặc theo ý thích.

Nguồn: Zing News

Tin mới