Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Hải Phòng thắng đậm Thanh Hóa, đẩy HAGL gần bờ vực xuống hạng

Hải Phòng đánh bại Thanh Hóa ở vòng 21 V-League, đẩy HAGL xuống vị trí áp chót trên bảng xếp hạng.

Tạm dẫn dắt Thanh Hóa sau khi HLV Vũ Quang Bảo từ chức, cựu hậu vệ Mai Xuân Hợp có màn ra mắt đáng buồn khi đối đầu với Hải Phòng trên sân nhà. Đội bóng xứ Thanh thủng lưới ở ngay phút thứ 12 trong một tình huống cố định.

Sự xuất sắc của thủ môn Tô Vĩnh Lợi giúp đội chủ nhà không thủng lưới thêm trong hiệp 1 dù Hải Phòng có thêm ít nhất 2 cơ hội ngon ăn. Tuy nhiên anh cũng không thể cứu thua khi đối mặt với cú sút xa tuyệt đẹp của Lê Phạm Thành Long ở phút 75.

Thanh Hóa trải qua 6 trận liên tiếp không thắng. 

Thanh Hóa có tình huống ăn mừng hụt ở gần cuối trận do trọng tài xác định bóng đã ở ngoài sân trước khi Lê Văn Thắng chuyền cho đồng đội dứt điểm tung lưới đội khách. Không được tính bàn thắng, đội bóng xứ Thanh còn để thủng lưới lần thứ ba khi trận đấu bước sang thời gian đá bù giờ.

Thua 0-3 ngay trên sân nhà, Thanh Hóa tụt xuống vị trí thứ 12 trên bảng xếp hạng. Không chỉ Thanh Hóa, HAGL cũng là đội không vui với kết quả này khi đội bóng Phố Núi bị đẩy xuống áp chót bảng xếp hạng. 

May cho đội bóng của bầu Đức là họ không rơi xuống vị trí bét bảng do Sanna Khánh Hòa không thể giành 3 điểm trong cuộc tiếp đón Sông Lam Nghệ An. Đội bóng phố biển thua đậm 1-4 và vẫn kém HAGL 3 điểm. 

Kết quả vòng 21 V-League ngày 18/8

Thanh Hóa 0-3 Hải Phòng

Sanna Khánh Hòa 1-4 Sông Lam Nghệ An

 Bảng xếp hạng V-League 2019 sau vòng 21

Tiểu Cường

Tin mới