Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Hạ MU ngay tại Old Trafford, Barca cảnh giác trước bài học PSG

Thất bại của Paris Saint-Germain trước Manchester United ở vòng 1/8 khiến Barcelona không dám chủ quan sau khi thắng Quỷ đỏ ở lượt đi.

"Đây là một trận đấu khó khăn, đúng như dự đoán của chúng tôi. Có những thời điểm vất vả nhưng chúng tôi vui vì kết quả này", HLV Ernesto Valverde chia sẻ sau trận thắng 1-0 của Barcelona trên sân Old Trafford đêm qua.

Lionel Messi và đồng đội sẽ bước vào trận lượt về trên sân nhà với một chút lợi thế nhờ kết quả này. Tuy nhiên thầy trò HLV Valverde vẫn phải thận trọng khi đã có bài học từ Paris Saint-Germain. Đội bóng Pháp đã thắng MU với cách biệt tới 2 bàn trên sân khách nhưng lại để đối thủ lật ngược tình thế trong cuộc tái đấu ở vòng 1/8. 

Barcelona đánh bại Manchester United ngay tại Old Trafford.

"Vẫn còn trận lượt về trước mắt. Chúng tôi biết họ có thể ngược dòng ở lượt về và họ đã làm điều đó rất tốt trước PSG", HLV của Barca cho biết.

Chung quan điểm với HLV Valverde, trung vệ Gerard Pique cũng cảnh báo các đồng đội không được chủ quan trước trận lượt về. Cách biệt 1 bàn không phải quá lớn và chỉ một sai lầm cũng có thể khiến Barca đánh mất lợi thế.

"Nhìn những gì họ làm được trước PSG, chẳng có lý do gì để nghĩ rằng trận đấu này đã được định đoạt", Pique phát biểu.

"PSG rõ ràng là cửa trên. Họ chơi tốt hơn hẳn nhưng hãy nhìn xem điều gì đã xảy ra. Điều gì cũng có thể xảy ra trong bóng đá nên chúng tôi phải thật tập trung".

Trận Tứ kết lượt về giữa Barcelona và Manchester United sẽ diễn ra vào ngày 17/4 trên sân Nou Camp. Đội bóng của Lionel Messi vẫn cần một kết quả hòa hoặc thắng ở sân nhà để giành quyền đi tiếp.

Minh Anh

Tin mới