Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Hạ Leicester City ở phút bù giờ cuối cùng, Liverpool nối dài mạch trận toàn thắng

Mạch trận toàn thắng của Liverpool từ đầu mùa được nâng lên thành 11 trận sau khi đội đương kim á quân Ngoại Hạng Anh đánh bại Leicester City.

Kết quả: Liverpool 2-1 Leicester City

Ghi bàn: Mane (40'), Milner (90+5') - Maddison (80')

Trước vòng 8, Leicester City chính là một trong hai đội bóng thủng lưới ít nhất của Ngoại Hạng Anh (5 bàn thua, bằng Liverpool). Đội bóng có biệt danh "bầy cáo" cũng là một bất ngờ trong giai đoạn đầu mùa giải khi nhà vô địch năm 2015 đang đứng thứ ba trên bảng xếp hạng, chỉ sau đội đương kim vô địch và đương kim á quân.

Tuy nhiên hàng phòng ngự có phong độ tốt của Leicester City cũng không thể giúp họ giữ sạch lưới trong hiệp một trước sức tấn công mạnh mẽ của đội đầu bảng Liverpool. Sadio Mane mở tỉ số cho đội chủ sân Anfield ở phút 40 và đó là bàn thắng thứ 50 của anh cho CLB này.

 Liverpool nối dài mạch trận toàn thắng.

Liverpool vẫn áp đảo sau giờ nghỉ giữa hai hiệp. Các học trò của HLV Jurgen Klopp thậm chí còn tạo ra nhiều tình huống uy hiếp khung thành đối phương hơn so với hiệp một. 

Leicester City lép vế nhưng đội khách lại tận dụng được cơ hội hiếm hoi của họ. Phút 80, James Maddison ghi bàn gỡ hòa bằng cú dứt điểm trúng đích đầu tiên và duy nhất của "bầy cáo" trong trận đấu.

Tuy nhiên Leicester City không thể giữ một điểm rời sân Anfield vì một khoảnh khắc sơ suất ở những phút đá bù giờ. Sau khi cắt được đường chuyền của đối thủ, Marc Albrighton lại vụng về để Mane cướp bóng và bất cẩn phạm lỗi với tiền đạo Liverpool trong vòng cấm. VAR giúp đội chủ nhà được hưởng phạt đền và James Milner không bỏ lỡ cơ hội.

Thắng 2-1, Liverpool vẫn vững vàng ở vị trí đầu bảng xếp hạng. Đoàn quân của HLV Jurgen Klopp toàn thắng 11 trận liên tiếp trên mọi đấu trường, trong đó có 8 trận ở Ngoại Hạng Anh.

Tiểu Cường

Tin mới