Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Green Pearl 378 Minh Khai: Những ưu thế vượt trội của căn hộ sắp bàn giao

Lựa chọn căn hộ sắp bàn giao là giải pháp an toàn, giúp kiểm chứng chất lượng xây dựng, trải nghiệm không gian sống thực tế và giảm bớt “nỗi lo” chậm tiến độ.

Nhu cầu tăng mạnh

Giữa bối cảnh nguồn căn hộ mới vẫn đang tiếp tục gia tăng trên thị trường, các dự án chung cư bước vào giai đoạn chuẩn bị bàn giao luôn có sức hút đặc biệt, được khách hàng quan tâm và tìm kiếm.

Lý giải điều này, một chuyên gia trong lĩnh vực bất động sản cho biết, đa phần người Việt xưa nay vẫn chuộng tâm lý “ăn chắc mặc bền”, coi nhà cửa là tài sản lớn cần tìm hiểu kỹ lưỡng. Do đó, người mua thường ưu tiên những dự án căn hộ đã xây hoàn thiện sắp bàn giao để có thể “thấy tận mắt, sờ tận tay” chất lượng dự án, trải nghiệm trước tiện ích và không gian sống tương lai, rút ngắn thời gian chờ đợi, bớt đi “nỗi lo” chậm tiến độ,…

Anh Kiên ( Bạch Mai) một nhà đầu tư căn hộ cho thuê đã từng đi khảo sát nhiều dự án ở Hà Nội cho biết, anh luôn đánh giá cao những dự án trong giai đoạn chuẩn bị bàn giao sau khi đã khoanh vùng vị trí và giá cả. “Lựa chọn những dự án sắp đến ngày bàn giao nhà, tôi có thể tiến hành cho thuê ngay để nhanh chóng quay vòng vồn đầu tư, tối đa lợi nhuận”, anh Kiên phân tích.

Là người đi mua nhà, Anh Nam (Minh Khai) chia sẻ, gia đình anh cũng muốn mau chóng tìm một căn hộ gần khu nhà anh đang thuê để kịp chuyển về ở, ổn định cuộc sống.

Green Pearl 378 Minh Khai ghi dấu bởi vị trí thuận lợi, tiện ích đồng bộ và mức giá hấp dẫn.

Theo ghi nhận của các sàn giao dịch bất động sản, trên thị trường các dự án sắp bàn giao có lượng giao dịch cao, đặc biệt là các dự án có vị trí trung tâm, giao thông thuận lợi, cơ sở hạ tầng đồng bộ…. rất nhanh chóng “cháy hàng”.

Những ưu thế “hút khách” của dự án Green Pearl 378 Minh Khai

Dự án Green Pearl 378 Minh Khai, toạ lại tại vị trí vàng trên trục đường Vĩnh Tuy – Minh Khai – Ngã Tư Sở đang hoàn tất những khâu cuối cùng để bàn giao những căn hộ đầu tiên vào quý 3 / 2019, vượt tiến độ so với kế hoạch ban đầu. Dự án hiện thu hút khá đông khách mua để ở lẫn khách đầu tư.

Nằm trên trục đường huyết mạch khu vực phía Nam Hà Nội, nơi có lượng dân cư đông đúc, dự án Green Pearl được hưởng lợi nhiều hệ thống dịch vụ tiện ích đầy đủ và hiện đại vào bậc nhất Thủ đô, với hàng loạt các bệnh viện lớn như Bệnh viện Bạch Mai, Bệnh viện Tai Mũi Họng, Vinmec … đến các trường học chuẩn quốc gia, các trung tâm giải trí – mua sắm,…

Điểm nhấn của Green Pearl chính là không gian sống xanh, phần lớn diện tích dự án được quy hoạch không gian xanh và cảnh quan, dự án khi hoàn thành sẽ đóng vai trò như một lá phổi xanh cho toàn bộ khu phố đầy những tòa tháp, như một ốc đảo xanh tươi giữa lòng thành phố.

Không chỉ vậy, các căn hộ của Green Pearl thu hút khách hàng bởi cơ cấu diện tích căn hộ đa dạng từ 71.48m2 đến 139,2 tương đương 2-3-4 phòng ngủ, giá chỉ từ 2.9 tỷ đồng / căn. So với ưu điểm về vị trí, tiện ích, tiến độ xây dựng thì đây là mức giá vô cùng cạnh tranh, phù hợp với nguồn tài chính của các gia đình trẻ cũng như gia đình nhiều thế hệ.

Đáng chú ý, khách hàng mua căn hộ Green Pearl trong giai đoạn này còn được nhận nhiều ưu đãi của chủ đầu tư, với tổng giá trị lên tới 600 triệu đồng / căn:

- Chiết khấu trực tiếp lên đến 10% trên số tiền thanh toán sớm nhân với số ngày thanh toán sớm đối với khách hàng thanh toán 95% giá trị căn hộ ngay tại thời điểm ký Hợp đồng mua bán.Hoặc: được tặng gói hỗ trợ ngân hàng lãi suất 0% đến khi nhận bàn giao nhà (thời điểm hỗ trợ dựa trên chính sách chi tiết từ chủ đầu tư)

- Quà tặng 5 cây vàng SJC tương đương 3.5% giá trị căn hộ

- Tặng gói “Không gian sáng tạo” trị giá 300 triệu đồng/căn

- Tặng gói “Trang trí tiểu cảnh ban công” trị giá 15 triệu đồng/căn

Khách hàng có nhu cầu tìm hiểu và tham quan căn hộ thực tế dự án, xin liên hệ phòng kinh doanh chủ đầu tư:

Địa chỉ: 378 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 0243 8 378 378

Website: www.greenpearl.vn

Quỳnh Chi

Tin mới