Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Goo Hara cô đơn, chịu nhiều tổn thương trước khi tự tử ở tuổi 28

Chọn cách tự kết thúc cuộc đời mình, Goo Hara có lẽ cho rằng cô có thể tự giải thoát bản thân.

Tối 24/11, Goo Hara được tìm thấy qua đời tại nhà riêng ở khu Gangnam, Seoul (Hàn Quốc). Chỉ trong chưa đầy 2 tháng, 2 cái chết liên tiếp từ 2 nữ thần tượng nổi tiếng với cùng một lý do là trầm cảm khiến showbiz Hàn đang rung chuyển còn khán giả quốc tế bàng hoàng.

Sau khi Goo Hara qua đời, nhiều khán giả để lại lời nhắn rằng họ mong cô sẽ sống hạnh phúc ở một thế giới khác - nơi đó không còn những đau đớn và chỉ trích. Quả thật, chỉ mới 28 tuổi nhưng chặng đường trước đây của Goo Hara lại phải chịu đựng rất nhiều thứ.

Những bi kịch cuộc đời

Goo Hara hoạt động nghệ thuật nhiều năm và cô cũng được mệnh danh là "búp bê xứ Hàn" vì nhan sắc xinh đẹp. Cũng vì có gương mặt nổi bật nên từ thời đi học, Goo Hara đã là nạn nhân của "bắt nạt học đường" khi bị bạn bè cô lập, phải chuyển trường nhiều lần.

Sau này, khi chập chững gia nhập showbiz, Goo Hara phải nhận cái nhìn khắt khe từ khán giả Hàn Quốc rằng cô là một người xinh đẹp nhưng bất tài. Những ánh nhìn tiêu cực tiếp tục "nhấn chìm" Goo Hara trong sự ghét bỏ khi cô thừa nhận mình phẫu thuật thẩm mỹ và bị mắng chửi không thương tiếc.

Một điều đáng nói, Goo Hara chỉ phẫu thuật mí mắt vì gặp triệu chứng viêm. "Không lẽ chỉnh sửa là có tội sao?" - Goo Hara chia sẻ.

Goo Hara qua đời ở tuổi 28.

Sự nghiệp của Goo Hara trượt dài khi cô liên tục vướng thị phi như bị nghi vào nhà nghỉ - có quan hệ tình dục với bạn trai khi mới 17 tuổi, tỏ thái độ vô lễ với một nghệ sĩ tiền bối khi người này nhắc đến bạn trai cũ của cô...

Tháng 9/2018, Goo Hara tố bạn trai là nhà tạo mẫu tóc Choi Jong Bum bạo hành cô đến mức bị chảy máu cổ tử cung. Thế nhưng, khán giả Hàn Quốc không tin lời tố của Goo Hara vì cho rằng cô bị bệnh thần kinh, và Choi Jong Bum mới là nạn nhân.

Mãi đến sau này, khi cảnh sát điều tra, Goo Hara mới được lấy lại sự trong sạch. Cô bị bạn trai dọa tung clip nóng, đánh bầm tím khắp người dẫn đến chảy máu cổ tử cung. Goo Hara còn phải quỳ xuống, năn nỉ bạn trai đừng tung clip nóng của cả hai lên mạng.

Bị Choi Jong Bum "khủng bố" tinh thần chưa đủ, Goo Hara còn chịu tổn thương tâm lý vì bị cư dân mạng Hàn Quốc truy tìm clip nóng. Ồn ào với bạn trai cũ chưa qua, Goo Hara lại bị đồn là một trong những cô gái xuất hiện trong clip quay lén lan truyền trong nhóm chat mại dâm của Seungri.

Ngày 14/10 - ngay thời điểm đang điều trị căn bệnh trầm cảm, Goo Hara nhận tin dữ khi Sulli, bạn thân của mình tự tử tại nhà riêng. Cú sốc này dường như khiến tinh thần của Goo Hara tuột dốc bởi cả hai rất thân thiết với nhau.

Đang điều trị bệnh trầm cảm, Goo Hara đau lòng khi nghe tin Sulli qua đời.

Khi mọi sự chịu đựng dừng lại bằng một cái kết đau lòng

Tối 24/11, showbiz Hàn chấn động khi Goo Hara qua đời tại nhà riêng. Cô tự tử vì trầm cảm, sau rất nhiều lần chịu đựng những điều tiếng từ dư luận vì sống thật với cá tính của mình, dù nó có đôi chút nổi loạn.

Nhiều fan của Goo Hara chia sẻ, họ cảm thấy đau lòng nhưng vẫn cố gắng nghĩ lạc quan rằng nữ ca sĩ thực sự được giải thoát khỏi những nỗi đau, và trở thành thiên thần sống vui vẻ ở một thế giới khác.

Dễ nhận thấy, Goo Hara phải trải qua một khoảng thời gian túng quẫn, cô đơn và tổn thương rất nhiều trước khi chọn kết liễu cuộc đời mình. Nữ ca sĩ từng tự tử bất thành vào cuối tháng 5/2019. Khi đó, cô để lại lời nhắn: "Phải giả vờ vui vẻ trong khi bản thân mệt mỏi. Giả vờ như không có gì trong khi bản thân lại đau đớn. Sau khi sống với từng đó áp bức, bên trong tôi như vỡ vụn thành trăm mảnh".

Thời điểm Sulli qua đời, Goo Hara đang ở Nhật Bản và khiến công chúng hoang mang vì vừa livestream vừa khóc, bảo rằng bản thân cũng muốn đến nơi có Sulli. Cũng vì vậy, nhiều người lo lắng Goo Hara sẽ nghĩ quẫn và cuối cùng, điều đau lòng đó vẫn diễn ra.

 

"Showbiz Hàn quá khắc nghiệt" - đó là nhận xét chung từ đa số khán giả sau khi Sulli và Goo Hara qua đời. Cả hai nữ thần tượng xinh đẹp này đều từng vấp phải những scandal trong quá khứ nhưng suy cho cùng, họ vẫn chỉ là những cô gái bình thường - muốn sống đúng với cá tính của mình, dù có thể nó là sự nổi loạn, không làm hài lòng một bộ phận khán giả khó tính.

Mãi đến khi Sulli và Goo Hara qua đời, có không ít người từng buông lời cay nghiệt với cả hai gửi lời xin lỗi nhưng mọi chuyện đã quá muộn.

Trong một bài đăng cũ của mình, Goo Hara từng nhấn mạnh câu chữ cũng có thể giết người. "Nếu bạn biết trọng lượng của lời nói, liệu bạn có suy nghĩ kỹ càng hơn trước khi thốt ra lời nói tổn thương người khác" - Goo Hara viết.

Thực tế, lời nói hoàn toàn có thể trở thành con dao sát thương, đôi khi chỉ là vô tình buông ra nhưng lại trở thành cây kim mắc kẹt trong trái tim người khác, và Goo Hara hay trước đó là Sulli, là một trong số những người phải chịu nỗi đau đó.

Vĩ Thanh

Tin mới