Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

'Giọng hát Việt nhí 2019': Hương Giang khóc nức nở khi phải loại học trò

Sau đó, cô và Dương Cầm cũng sử dụng hết những quyền có được để cứu thí sinh dù chỉ mới là đêm thi đầu tiên của vòng Đối đầu.

Hương Giang khóc nức nở vì học trò

Tối 17/8, tập tiếp theo của Giọng hát Việt nhí 2019 đã lên sóng và là đêm thi đầu tiên của vòng Đối đầu. Ở vòng thi này, các thí sinh còn lại sau vòng Giấu mặt sẽ được các HLV cùng cố vấn của mỗi đội hướng dẫn để mang đến những tiết mục chỉn chu hơn.

Gây ấn tượng mạnh trong đêm thi đầu tiên của vòng Đối đầu là các học trò đội Hương Giang – Dương Cầm. Nguyễn Ngọc Ánh - Chấn Quốc - Bùi Ngọc Ánh cùng thể hiện bản mashup 2 ca khúc quen thuộc là Cánh hoa tànChị tôi.

Nguyễn Ngọc Ánh - Chấn Quốc - Bùi Ngọc Ánh.

Dương Cầm nhận xét, vì là những ca khúc đã quá quen thuộc nên anh quyết định làm mới lại để phù hợp với chất giọng và cách thể hiện của các bé. Đây cũng là thử thách đặt ra cho học trò của anh và Hương Giang vì đòi hỏi các bé phải có kỹ thuật. Không phụ lòng mong đợi của HLV, cả 3 đều có màn thể hiện tốt.

Kết thúc tiết mục, Hương Giang ôm mặt khóc nức nở vì xúc động và biết mình phải loại đi 1 trong 3 giọng ca này. "Xin lỗi cô không thể giữ được cảm xúc, vì các con hát quá hay, các con càng hát cô càng khó xử và không kiềm chế được cảm xúc của mình, cô tự hào về các con” – Hương Giang chia sẻ.

HLV Phạm Quỳnh Anh cho biết, cả ba bé như những nghệ sĩ chuyên nghiệp trên sân khấu, có sự trải nghiệm và đã mang lại cảm giác tự hào cho HLV. Còn với Dương Khắc Linh, anh xem 3 bé như những “người lớn thu nhỏ”: “Các con làm chú ‘nổi da gà’ và không ai muốn chia tay, sau này cả 3 con sẽ tự hào nếu xem lại tiết mục này”.

Hương Giang xúc động chia sẻ về học trò của mình.

Hương Giang bộc bạch, trong chương trình cô không chỉ dạy âm nhạc mà còn dạy các bé biết cảm thông để sau này là những người có ích cho xã hội. Kết quả, Hương Giang - Dương Cầm chọn Chấn Quốc đi tiếp vì đã có những giây phút rất thăng hoa.

Bật khóc chia tay 2 giọng ca còn lại nhưng cuối cùng, Hương Giang – Dương Cầm quyết định bấm nút Cứu thí sinh Nguyễn Ngọc Ánh.

Lưu Thiên Hương “chơi lớn” khi làm mới “Chú ếch con”

Ngoài tiết mục của học trò Hương Giang – Dương Cầm, ở đêm thi này, đội Lưu Thiên Hương - Ali Hoàng Dương mang đến tiết mục Chú ếch con ấn tượng không kém, do bộ ba Kim Jea Bin - Ngọc Nhi - Thành Nhân thể hiện.

Kim Jea Bin - Ngọc Nhi - Thành Nhân.

Chú ếch con là ca khúc thiếu nhi quen thuộc nhưng Lưu Thiên Hương đã làm mới lại để nó mang một màu sắc khác. Ngay chính cố vấn Tóc Tiên cũng cực kì bất ngờ và phấn khích với phiên bản này.

Lưu Thiên Hương chia sẻ, cô lựa chọn Chú ếch con với mong muốn cho khán giả thấy rằng, các ca khúc thiếu nhi cũng có sức nặng để chinh phục người nghe nếu có chiến thuật.

Xuất hiện trên sân khấu, 3 học trò của Lưu Thiên Hương – Ali Hoàng Dương có sự hòa quyện trong giọng hát và mang đến một tiết mục bùng nổ. Thậm chí, Hương Giang rất thích thú và dành nhiều lời khen cho các bé.

 

Trong khi đó, HLV Phạm Quỳnh Anh nhận xét nhóm có hình ảnh của HLV, thể hiện được dấu ấn của Lưu Thiên Hương - Ali Hoàng Dương và tạo nên một phiên bản Chú ếch con khác biệt. Kết quả, HLV Lưu Thiên Hương - Ali Hoàng Dương quyết định lựa chọn bé Thành Nhân đi tiếp.

Và điều đặc biệt đầu tiên của vòng Đối đầu đã xảy ra, HLV Hương Giang bấm nút Cướp hai thí sinh của Lưu Thiên Hương - Ali Hoàng Dương về đội mình. Điều này đồng nghĩa là chỉ mới đêm thi đầu tiên của vòng Đối đầu, đội Hương Giang - Dương Cầm đều sử dụng các hết các quyền của mình nên khán giả tò mò cả hai sẽ có chiến thuật gì ở những tập sau.

Chu Nguyên

Tin mới