Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Giọng ca 'Sao Mai 2017' đăng quang Hoa hậu áo dài Việt Nam 2019

Được đánh giá cao từ đầu, chiến thắng của Tuyết Nga khiến nhiều khán giả tự hào nhưng không quá bất ngờ.

Vượt qua gần 100 thí sinh khác, Tuyết Nga – giọng ca bước ra từ cuộc thi Sao Mai 2017 đăng quang Hoa hậu áo dài Việt Nam Việt Nam 2019 sau khi có nhiều màn thể hiện tốt ở những phần thi như tài năng, áo dài và ứng xử. 3 Á hậu 1 – 2 – 3 lần lượt là Lê Thị Phương, Nguyễn Thu Hương và Angelaploy.

Tuyết Nga đăng quang Hoa hậu Áo dài Việt Nam 2019.

Trong phần thi tài năng, Tuyết Nga thể hiện ca khúc Đóa sen Việt (sáng tác: Nguyễn Hồng Thuận) và nhận được đánh giá cao từ ban giám khảo, khán giả. So với các thí sinh khác ở phần thi tài năng, Tuyết Nga có phần nổi bật hơn nhờ giọng ca có kĩ thuật, được đào tạo bài bản tại Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam. Vì vậy, cô nhận được giải phụ Người đẹp tài năng.

Để đạt được ngôi vị cao nhất của cuộc thi, Tuyết Nga đã có sự chuẩn bị khoảng 1 năm. Người đẹp cố gắng trau dồi các kĩ năng ứng xử, thuyết trình, catwalk từ nhiều chuyên gia trong nước.

 

Khoảnh khắc đăng quang của Tuyết Nga.

Trong phần thi áo dài, cô lựa chọn thiết kế tông vàng nổi bật với những chi tiết đính kết cầu kì. Chiếc mấn đội đầu cũng được làm tinh xảo, giúp tôn thêm nét đẹp của trang phục.

Trong khi đó, ở phần thi Trang phục dạ hội, Tuyết Nga chọn thiết kế có tông màu xanh rêu đậm, phần ngực áo có những chi tiết đính đá trong khi phần váy có chi tiết ôm sát eo để tạo điểm nhấn.

 

Tuyết Nga sinh năm 1991 tại Thanh Hoá, có chiều cao 1,70 m. Hiện, cô là sinh viên chuyên ngành Thính phòng của Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam. Nữ ca sĩ được công chúng biết đến khi thể hiện tốt các ca khúc thuộc dòng nhạc Dân gian và giành vé vào đêm chung kết toàn quốc ở cuộc thi “Sao Mai 2017”.

Là học trò của ca sĩ Anh Thơ, trước khi đến với cuộc thi “Hoa hậu áo dài Việt Nam”, Tuyết Nga cũng bắt đầu thử sức với âm nhạc và cho ra mắt vài sản phẩm như “Mơ duyên”, “Mẹ”, “Chờ người”…

Dung Phạm

Tin mới