Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Giá vàng tuần này tăng không ngừng?

Theo dự đoán của các chuyên gia, giá vàng tuần này có thể tiếp tục đà tăng.

Chốt phiên giao dịch cuối tuần, giá vàng thế giới đóng cửa ở mức 1.511 USD/ounce. Tính chung trong tuần giá vàng thế giới tăng gần 10 USD so với phiên mở cửa phiên đầu tuần.

Tuy nhiên, so với chốt phiên cuối tuần trước, giá vàng thế giới đã tăng tới 30 USD/ounce. Theo các chuyên gia, nếu giá vàng giữ được ở mức trên 1.500 USD và sau đó phá vỡ trên 1.530 USD/ounce thì kim loại quý này sẽ tái tạo xu hướng tăng.

Theo khảo sát của Kitco News, các nhà giao dịch và nhà phân tích ở Wall Street và Main Street đều dự đoán vàng sẽ tiếp tục tăng giá trong tuần này.

Phản ứng của Ả Rập Xê Út trước vụ tấn công máy bay không người lái sẽ ảnh hưởng tới thị trường vàng. Ngày 18/9, người phát ngôn Bộ Quốc phòng Ả-rập Xê-út, ông Turki al-Maliki đã cho trưng bày những mảnh vỡ của máy bay không người lái và tên lửa hành trình, mà theo lời cáo buộc của ông, có liên quan đến các cuộc tấn công của Iran, tại một cuộc họp báo ở Riyadh.

Trong khi đó, Adam Button, giám đốc điều hành tại Forexlive.com dự đoán vàng sẽ tăng giá trong thời gian tới vì ông hy vọng các cuộc đàm phán thương mại mới nhất giữa Mỹ và Trung Quốc sẽ bị phá vỡ.

 (Ảnh: Zee Business)

Chốt phiên giao dịch cuối tuần trước, Tập đoàn Vàng bạc đá quý DOJI niêm yết giá vàng SJC ở mức 42,02 triệu đồng/lượng (mua vào) và 42,20 triệu đồng/lượng (bán ra).

Công ty vàng bạc đá quý Sài Gòn chi nhánh Hà Nội hiện tại đang niêm yết vàng SJC ở mức: 41,90 triệu đồng/lượng (mua vào) và 42,22 triệu đồng/lượng (bán ra).

Bằng Lăng

Tin mới