Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Giá vàng hôm nay 13/6 đạt đỉnh mới

Giá vàng hôm nay 13/6 tăng mạnh trở lại sau những ngày hạ nhiệt.

Tính đến đầu giờ sáng nay 13/6, giá vàng thế giới đang giao dịch quanh ngưỡng 1.332 USD/ounce, tăng 7 USD với ngày hôm qua.

 giá vàng tăng mạnh.

giá vàng tăng mạnh trở lại do đồng USD đứng ở mức thấp và thị trường tài chính thế giới chao đảo theo những tuyên bố cứng rắn của Tổng thống Mỹ Donald Trump.

Trong một tuyên bố mới nhất, ông Donald Trump cho biết, ông chủ động trì hoãn việc đi đến một thỏa thuận thương mại với Trung Quốc và sẽ không đồng ý với bất kỳ thỏa thuận nào trừ khi Bắc Kinh chấp nhận những điều khoản mà hai bên đã đàm phán xong trước đây.

Trên CNBC, ông Trump hôm 10/6 đưa ra một tuyên bố khiến Bắc Kinh tiến thoái lưỡng nan. Theo đó, ông Trump cho biết, ông có kế hoạch gặp Chủ tịch Trung Quốc, nhưng cảnh báo nếu ông Tập Cận Bình không tham dự G20 thì mức thuế mới sẽ lập tức có hiệu lực.

Trong khi đó, phía Trung Quốc cũng tuyên bố sẽ có phản ứng cứng rắn nếu Mỹ vẫn làm leo thang căng thẳng trong khi các cuộc đàm phán đang diễn ra.

giá vàng trong nước chốt phiên giao dịch ngày 12/6, Tập Đoàn Vàng bạc đá quí DOJI niêm yết ở mức: 37,130 triệu đồng/lượng (mua vào) và 37,230 triệu đồng/lượng (bán ra).

Công ty vàng bạc đá quí Sài Gòn niêm yết giá vàng SJC ở mức 37,100 triệu đồng/lượng (mua vào) và 37,370 triệu đồng/lượng (bán ra).

Công ty vàng bạc đá quý Sài Gòn niêm yết giá vàng SJC ở mức 36,93 triệu đồng/lượng (mua vào) và 37,15 triệu đồng/lượng (bán ra).

Ngọc Vy

Tin mới