Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Gần 10 năm đăng quang, Hoa hậu Ngọc Hân lần hiếm hoi khoe dáng với bikini

Hoa hậu Việt Nam ít khi chia sẻ ảnh cô diện bikini nên lần này, nhiều khán giả rất bất ngờ.

Cách đây vài giờ, hoa hậu Ngọc Hân chia sẻ loạt ảnh bikini của mình khi đến thác A Nor, huyện A Lưới, tỉnh thừa Thiên Huế. Chọn bikini một mảnh với thiết kế khoét sâu, hoa hậu Việt Nam 2010 tự tin khoe những đường cong quyến rũ.

Không chỉ vậy, người đẹp còn trổ tài làm thơ: "Trên đường vào suối Anor - Nhặt một chiếc lá vàng rơi bên thềm - Tôi nghe sau lá bồ đề - Tiếng reo vang vọng từ dòng thác kia - Hãy nghe trong trái tim mình - Tiếng reo vui vọng từ người phương xa".

Ngọc Hân khoe ảnh diện bikini với số đo 3 vòng quyến rũ.

Sau 9 năm đăng quang, đây là lần hiếm hoi hoa hậu Ngọc Hân khoe ảnh diện bikini. Vóc dáng gợi cảm với những đường cong quyến rũ của cô khiến không ít bạn bè, khán giả bất ngờ và dành nhiều lời khen ngơi. "Tiên nữ tắm thác à" - MC Nguyên Khang dí dỏm bình luận.

Gần 10 năm sau khi đăng quang ngôi vị cao nhất của cuộc thi hoa hậu Việt Nam 2010, hoa hậu Ngọc Hân chủ yếu tập trung cho công việc thiết kế áo dài chứ không xuất hiện ồ ạt tại các sự kiện của showbiz Việt.

Dù đăng quang khá lâu nhưng hoa hậu Ngọc Hân vẫn nhận được nhiều sự tin tưởng từ các đơn vị, tổ chức và sự yêu mến của khán giả. Người đẹp thường xuyên tham gia những hoạt động xã hội, các sự kiện văn hóa lớn.

 

Với Ngọc Hân, ngôi vị Hoa hậu Việt Nam 2010 là một bước ngoặt trong cuộc đời ởi nó giúp cô thực hiện ước mơ theo đuổi đam mê thời trang. Bản thân người đẹp cũng ý thức với danh hiệu của cô và luôn cố gắng tham gia các hoạt động cộng đồng, làm việc chăm chỉ.

Riêng về đời sống riêng tư, Hoa hậu Ngọc Hân khá kín tiếng. Vài tháng gần đây, cô liên tục vướng tin đồn sắp kết hôn với bạn trai đại gia nhưng mỗi khi được hỏi đến, Hoa hậu Việt Nam 2010 luôn giữ im lặng.

Dung Phạm

Tin mới