Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Em vợ Jimmii Nguyễn ra mắt album theo phong cách Halloween

Ra mắt album đầu tay mang tên Hoa Trắng, KimmyP mang đến không khí Halloween với những khách mời đặc biệt.

Nữ ca sỹ KimmyP vừa ra mắt album remix đầu tay tại Úc có tên Hoa Trắng. Ra mắt album đúng vào dịp Halloween nên KimmyP tổ chức theo phong cách đúng ngày lễ nổi tiếng của phương Tây này.

KimmyP gọi buổi ra mắt album của mình với tên gọi Halloween show. Tất cả mọi người từ ca sĩ, ban nhạc và cho tới cả khách mời đều xuất hiện với phong cách của ngày lễ Halloween.

Album remix Hoa Trắng là sản phẩm âm nhạc mới nhất của giọng ca hải ngoại này. Thời gian qua, cô cho ra mắt khá nhiều bài hát remix lại từ các ca khúc khác và nhận được nhiều lời khen từ công chúng.

Hoa Trắng cũng đánh dấu sự kết hợp giữa KimmyP và DJ Tubo cùng với sự giúp đỡ của ca-nhạc sĩ Jimmii Nguyễn. Chính ca-nhạc sĩ nổi tiếng này cho phép KimmyP lấy nhạc phẩm Hoa Trắng để làm chủ đề cho album mới nhất của cô.

Jimmii Nguyễn cũng chính là người giúp đỡ KimmyP trong việc thực hiện CD đầu tay của cô tại quê nhà.

Từ khách mời tới ban nhạc góp mặt trong buổi ra mắt Hoa Trắng đều xuất hiện theo phong cách Halloween.

Buổi ra mắt sản phẩm âm nhạc mới của KimmyP còn đón những vị khách hết sức đặc biệt đó là Thảo Trang và Ngọc Phạm. Cả hai bay từ Việt Nam qua để chúc mừng người bạn thân thiết của mình.

KimmyP là giọng ca quen thuộc, góp mặt trong nhiều show diễn tại nhiều quốc gia. Cô được đánh giá là một giọng ca nội lực, có cá tính và  màu sắc riêng trong âm nhạc.

Nữ ca sĩ sinh ra từ Hải Phòng, lên 8 tuổi cô theo mẹ vào TP.HCM sinh sống. Từ nhỏ KimmyP tham gia các hoạt động văn nghệ trường trong đó có vở kịch 12 con giáp được phát sóng trên đài HTV7.

Cô qua Úc định cư cách đây 10 năm và từng có ý định không theo nghiệp ca hát nhưng cuộc sống xa nhà khiến cô mang nhiều tâm trạng và quyết định tìm tới âm nhạc để nguôi đi cảm xúc nhớ nhà.

Bảo Ngọc

Tin mới