Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Dự thi trễ, Lương Thùy Linh vẫn tự tin thể hiện tài năng tại ‘Hoa hậu Thế giới 2019’

Hoa hậu Thế giới Việt Nam Thùy Linh tự tin thể hiện khả năng ca hát trong phần thi Tài năng của cuộc thi "Miss World".

Hoa hậu Lương Thùy Linh vừa đến London, Anh để tham gia Miss World – Hoa hậu Thế giới 2019. Vì trục trặc visa và đến trễ nên Lương Thùy Linh không có thời gian nghỉ ngơi. Cô tham gia ngay buổi ra mắt và phần thi Tài năng của cuộc thi.

Thùy Linh tự tin trong phần thi đầu tiên của "Hoa hậu Thế giới 2019".

Tại phần thi này, đại diện Việt Nam khoe giọng trong ca khúc A Million Dreams. Diện một bộ đầm màu hồng ngọt ngào – màu yêu thích và là “đặc trưng” của Hoa hậu Thế giới nhiều năm qua, Thùy Linh tự tin xuất hiện trên sân khấu và thể hiện ca khúc để truyền tải ước mơ của mình.

Để thể hiện tốt nhất A Million Dream trong phần thi tài năng, Lương Thùy Linh có những buổi luyện giọng và tập hát, cũng như được lắng nghe những chia sẻ về kinh nghiệm thể hiện tinh thần của bài hát với nữ ca sĩ Phương Vy.

Thuỳ Linh có chất giọng nhẹ nhàng và phát âm tiếng Anh rất chuẩn, khi hát rõ lời và truyền cảm. Vy hy vọng Linh hãy luôn nhớ thông điệp bài hát là gì và tin vào thông điệp đó để truyền tải đến trái tim khán giả qua lời hát cảm xúc của mình.

Như vậy, Linh sẽ truyền tải được bài hát một cách tròn trịa nhất theo cách của Linh” – Phương Vy nhận xét.

Thùy Linh tập hát với ca sĩ Phương Vy.

Khi được hỏi về lý do lựa chọn bài hát A Million Dreams, Lương Thùy Linh chia sẻ: “Giai điệu của A Million Dreams cực kì ý nghĩa, lời bài hát như nói lên toàn bộ tâm tư của Linh. Chúng ta ai cũng có những mơ ước của riêng mình, hãy kiên trì theo đuổi và hiện thực hoá ước mơ bằng tất cả tấm lòng của chúng ta”.

Có thể thấy, tinh thần tự tin của Thùy Linh đang là cách cô chứng minh cho câu nói “xuất phát có thể chậm nhưng chắc chắn không ảnh hưởng tới thành tích tại Miss World” của mình cách đây vài ngày.

Dung Phạm

Tin mới