Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

DREAMPLUS Travel Creator: Chương trình đào tạo 'Nhà sáng tạo nội dung du lịch' đầu tiên tại Việt Nam

Ngày 17/06/2019, Hanwha DREAMPLUS, bộ phận chuyên trách các hoạt động CSR/hỗ trợ khởi nghiệp thuộc tập đoàn Hanwha (Hàn Quốc) chính thức khởi động chương trình Hanwha DREAMPLUS Travel Creator (DTC) tại Việt Nam.

Đây là lần đầu tiên chương trình được tổ chức tại Việt Nam nhằm tìm kiếm, lựa chọn các bạn trẻ đam mê du lịch và có khả năng sáng tạo nội dung, chụp ảnh, quay phim, thiết kế... tham gia khóa đào tạo đặc biệt của DREAMPLUS để trở thành các Travel Content Creator - Người sáng tạo nội dung du lịch.

DTC được ra mắt lần đầu tiên tại Hàn Quốc năm 2014. Tháng 7/2019, chương trình sẽ được triển khai tại Việt Nam với sự hợp tác của Hanwha Life Việt Nam, DSSVTI, Pops Worldwide, Big Cat và Highlands Coffee. Để tham gia chương trình này, các ứng viên cần gửi hồ sơ cá nhân về chương trình từ nay đến hết ngày 2/7/2019. Ứng viên cần thể hiện được một trong các kỹ năng sau: lập kế hoạch – viết nội dung (Planner – Copywriter), Quay phim – Chụp ảnh (Photo – Video Creator), Thiết kế (Designer) liên quan đến lĩnh vực du lịch.

 

Sau vòng tuyển chọn, 24 ứng viên có hồ sơ ấn tượng và vượt qua vòng phỏng vấn sẽ trở thành thực tập sinh, tham gia “thử thách du lịch” cùng DTC. Trong 8 tuần thực tập (từ ngày 15/7 đến ngày 6/9/2019), các thực tập sinh sẽ được chuyên gia và người có ảnh hưởng trong ngành du lịch đào tạo chuyên nghiệp về những kỹ năng đa dạng như lên kế hoạch, làm video, chụp ảnh, viết lách và quản lý các kênh mạng xã hội...

Trong thời gian này, mỗi bạn sẽ được hỗ trợ 1.000 đô la Mỹ để thực hiện một chuyến du lịch trong nước nhằm hoàn thành một “nhiệm vụ” được giao với các kỹ năng đã được đào tạo. Đồng thời, các thực tập sinh còn được hưởng trợ cấp 250 đô la Mỹ mỗi tháng.

Kết thúc quá trình thực tập, các ứng viên sáng giá nhất đạt được những tiêu chí của chương trình sẽ trở thành các Travel Content Creator chính thức của Hanwha DREAMPLUS trong vòng 3 tháng (từ ngày 16/9 đến ngày 6/12/2019). Trong thời gian này, các bạn tiếp tục được hỗ trợ chi phí du lịch lên đến 1.000 đô la Mỹ mỗi người và nhận lương tương ứng 250 đô la Mỹ mỗi tháng để sáng tạo thêm những nội dung thú vị về du lịch, cũng như có cơ hội tham dự chương trình DTC toàn cầu, gặp gỡ và cộng tác cùng các Travel Content Creator các nước khác.

Bằng việc đầu tư mạnh mẽ vào thị trường và thấu hiểu sâu sắc cộng đồng khi hoạt động tại Việt Nam, tập đoàn Hanwha nhận ra xu hướng thích du lịch và khẳng định bản thân của giới trẻ trong thời đại mạng xã hội bùng nổ. Đây chính là lý do Hanwha mang chương trình DTC tới Việt Nam sau thành công tại Hàn Quốc.

Sau chương trình, các bạn trẻ có thể trở thành những Travel Content Creator độc lập với hành trang vững chắc, sẵn sàng chinh phục đam mê du lịch. Bên cạnh đó, tập đoàn Hanwha cũng ưu tiên cơ hội nghề nghiệp cho các bạn trẻ đã tham gia chương trình khi ứng tuyển tại tập đoàn.

Xem thêm chi tiết về chương trình tại https://www.facebook.com/dreamplusvn

Đăng ký tham gia chương trình tại http://bit.ly/dreamplusvn

Minh Thư

Tin mới