Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Đông Nhi 'lầy lội' tố Ông Cao Thắng cầu hôn cô nhưng lại đi ăn với người khác

Fan còn đồng loạt mong Đông Nhi sẽ đi đánh ghen với cô gái này.

Cách đây vài giờ, Đông Nhi gây thích thú khi chia sẻ ảnh cô và Ông Cao Thắng đi ăn pizza. Tuy nhiên, điều đáng chú ý là câu chú thích ảnh của nữ ca sĩ: "Chân dung nhân vật đã cầu hôn Đông Nhi mà đi ăn pizza với Mai Hồng Ngọc".

Chia sẻ của Đông Nhi khiến nhiều khán giả không nhịn được cười bởi ai cũng biết, nữ ca sĩ tên thật là Mai Hồng Ngọc còn Đông Nhi là nghệ danh từ những ngày đầu mới vào nghề. Biết Đông Nhi đang đùa nên fan của cô cũng "lầy lội" đùa theo, khuyên thần tượng nên đi đánh ghen.

Anh Tú - Á quân Giọng hát Việt 2017 và là học trò của Đông Nhi dí dỏm: "Sao chị kỳ vậy? Mong chị để im hạnh phúc của chị Nhi em và anh Thắng". Trong khi đó, một người bạn khác của giọng ca Xin lỗi anh quá phiền khuyên cô "phải làm lớn chuyện lên".

 

Ngoài ra, fan cũng nhanh chóng phát hiện Đông Nhi đã chỉnh sửa chú thích ảnh để bắt kịp xu hướng bởi sau khi được Ông Cao Thắng cầu hôn, nữ ca sĩ thường được fan đăng ảnh nhưng lại gọi cô là Mai Hồng Ngọc.

Cụ thể, ban đầu Đông Nhi để chú thích ảnh là cô và Ông Cao Thắng có lẽ phải đo lại trang phục cưới vì lỡ ăn pizza nửa mét. Cuối cùng, nữ ca sĩ lại đổi thành "Chân dung nhân vật đã cầu hôn Đông Nhi mà đi ăn pizza với Mai Hồng Ngọc".

Cách đây không lâu, Đông Nhi - Ông Cao Thắng được nhìn thấy đang chụp ảnh cưới ở Sydney, Úc. Trong những hình ảnh này, Đông Nhi diện váy cưới trắng, làm tóc đơn giản còn Ông Cao Thắng bảnh bao với vest đen. Sau khi loạt ảnh này được chia sẻ trên mạng xã hội, fan chờ đợi cặp đôi sẽ sớm công bố về lễ cưới của mình.

Đông Nhi - Ông Cao Thắng là cặp đôi đẹp của showbiz Việt.

Sáng 9/7, Đông Nhi khiến showbiz Việt vỡ òa khi chia sẻ hình ảnh cô được bạn trai Ông Cao Thắng cầu hôn tại New York, Mỹ.

Yêu nhau hơn 1 thập kỷ, chuyện tình của Đông Nhi - Ông Cao Thắng khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi cả hai luôn đồng hành với nhau trong công việc và cuộc sống. Tình cảm chân thành, không scandal của cặp đôi không chỉ được khán giả ủng hộ nhiệt tình mà đồng nghiệp cũng rất yêu mến cặp đôi này.

Chu Nguyên

Tin mới