Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Đông Nhi hồi hộp, tiết lộ bí mật lễ cưới với Ông Cao Thắng

Nữ ca sĩ có những chia sẻ sau khi thiệp cưới được gửi đến tận tay các khách mời.

Ngày 18/10, các nghệ sĩ trong showbiz Việt liên tục khoe thiệp cưới vừa nhận được từ Đông Nhi - Ông Cao Thắng cũng như những lời chúc dành cho cặp đôi trong khi "chính chủ" vẫn im lặng. Trưa 19/10, Đông Nhi có những chia sẻ về từng chi tiết trong quá trình chuẩn bị cho ngày trọng đại của mình.

Nữ ca sĩ cho biết, khi ngồi đếm từng tấm thiệp cưới gửi đến khách mời, cô cảm thấy cực kì hồi hộp vì chỉ gần một tháng nữa, lễ cưới của cô và Ông Cao Thắng sẽ diễn ra. Cặp đôi sẽ có dịp gặp gỡ đầy đủ những người mình yêu quý nên cô làm gì cũng cẩn trọng, sợ thiếu sót.

Thiệp cưới của Đông Nhi - Ông Cao Thắng.

Theo chia sẻ từ Đông Nhi, thiệp cưới của cô và Ông Cao Thắng được chỉnh sửa đến 5 lần với yêu cầu duy nhất là xinh xắn - đơn giản và tinh khôi.

"Từ lúc nhận tấm thiệp ‘mộc’ về nhà, tự tay dán từng nhánh hoa lên mà lòng thấy hạnh phúc kì lạ. Nghe mấy anh chị đi trước nói rằng chuẩn bị đám cưới sẽ mệt lắm, stress vì phải lo lắng rất nhiều thứ.

Nhưng đến tận bây giờ khi mọi thứ dần trở nên thành hình, Nhi vẫn cực kì phấn khích vì mình được tự tay làm những điều mình thích, muốn mọi thứ được chỉn chu nhất, vì từng khách mời Nhi đều rất quý, rất trân trọng. Đây sẽ là một kỷ niệm đáng nhớ nhất đời mình" - Đông Nhi tâm sự.

Nữ ca sĩ chia sẻ, cô luôn mơ về một lễ cưới ở biển, mọi người có thể cùng nhau chia sẻ cảm xúc mà không bị chi phối bởi thời gian.

"Nhi hình dung rằng lễ kết hôn của mình sẽ diễn ra dưới nắng chiều hoàng hôn, ăn tối nơi khu vực bãi cỏ sát bờ biển và cùng nhau vui chơi, ca hát nhảy múa hết mình ở khu vực hồ bơi. Sáng hôm sau, mọi người sẽ sẽ cùng nhau đi tham quan các nơi, chắc sẽ vui lắm. Bây giờ, tâm trạng của Nhi nôn nao và rất mong chờ.

Cám ơn người thân gia đình, những anh chị em, bạn bè thân thiết nhận lời tham gia với Nhi - Thắng nhé, vì phải thật sự quý nhau lắm mới dành cho nhau nhiều thời gian đến thế" - Đông Nhi nói thêm.

 

Hiện tại, nhiều sao Việt nhận được thiệp mời từ Đông Nhi - Ông Cao Thắng và chia sẻ lên mạng xã hội. Được biết, lễ cưới của cặp đôi hot nhất showbiz Việt sẽ có khoảng 500 khách mời, trong đó có 200 nghệ sĩ gồm vợ chồng Lý Hải - Minh Hà, Thu Trang - Tiến Luật, Ngô Kiến Huy, Thanh Duy...

Cặp đôi Đông Nhi - Ông Cao Thắng rất chịu chơi, đài thọ toàn bộ vé máy bay, chỗ ở, chuyên gia trang điểm... cho các khách mời. Ước tính, chi phí cả hai bỏ ra cho hôn lễ thế kỷ này khoảng 6-7 tỷ đồng nếu không phát sinh thêm. Các khách mời được yêu cầu mặc trang phục theo tông màu trắng - đen và kem, chỉ những ai có thiệp mời mới có thể vào khu vực tổ chức lễ cưới.

Lễ cưới của Đông Nhi - Ông Cao Thắng sẽ diễn ra vào ngày 9/11 tại một resort ở Phú Quốc. Đây là đám cưới được chờ đợi nhất suốt thời gian qua, đánh dấu cột mốc mới của cặp đôi này sau 10 năm yêu nhau.

Dung Phạm

Tin mới