Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

'Độc cô cầu bại' Nguyễn Trần Duy Nhất thượng đài trong thử thách lớn nhất sự nghiệp

'Độc cô cầu bại' Nguyễn Trần Duy Nhất cùng Nguyễn Thanh Tùng sẽ là 2 võ sỹ Việt Nam tranh tài tại sự kiện ONE: Immortal Triumph.

Nguyễn Trần Duy Nhất, tượng đài của Muay Thai Việt Nam sẽ đối đầu với võ sĩ trẻ người Malaysia Azwan Che Wil trong ngày ra mắt giải đấu ONE Championship tại Việt Nam. Nhà vô địch “độc cô cầu bại” của Muay Thai Việt Nam, Nguyễn Trần Duy Nhất thâu tóm toàn bộ các giải đấu trong nước và cả những giải đấu quốc tế với đỉnh cao là trận chiến thắng trước ngôi sao trẻ làng Muay thế giới, Victor Pinto tại giải đấu chuyên nghiệp Thai Fight vào năm 2015. Không những thế, chỉ trong năm 2019, Nguyễn Trần Duy Nhất còn gây được tiếng vang khi 2 lần liên tiếp chiến thắng ở giải Vô địch Lethwei thế giới.

 Nguyễn Trần Duy Nhất (quần xanh đen) là cao thủ Muay Thái số 1 Việt Nam.

Phong độ tuyệt vời của “Độc cô cầu bại” Nguyễn Trần Duy Nhất đã lọt vào mắt xanh của ONE Championship. Là đại diện cho Việt Nam tại đấu trường võ thuật lớn nhất châu Á, Nguyễn Trần Duy Nhất hứa hẹn sẽ cống hiến một trận đấu đẹp mắt cho ngày ra mắt của Việt Nam ở đấu trường ONE Championship.

Đối thủ của Duy Nhất, Azwan Che Wil là một võ sĩ trẻ đến từ Malaysia. Cũng như Duy Nhất, Azwan Che Wil là võ sĩ mới ở ONE Championship, tuy nhiên, tay đấm người Malaysia đã có dịp làm quen với ONE sớm hơn Duy Nhất một trận đấu.  

Cùng với Nguyễn Trần Duy Nhất, Nguyễn Thanh Tùng là võ sỹ Việt tiếp theo tham gia vào ONE: Immortal Triumph. Đối đầu với Nguyễn Thanh Tùng là Shahzaib Rindh, một võ sĩ gốc Tán Thủ đến từ Pakistan.

Nguyễn Thanh Tùng dù trẻ tuổi, cũng không phải là dạng võ sĩ non kinh nghiệm. Với những chiếc huy chương vàng quốc gia, chiếc huy chương vàng đại hội và huy chương bạc thế giới, Nguyễn Thanh Tùng là một trong những võ sĩ Muay Việt đáng xem nhất hiện tại.

ONE Championship™ (ONE) công bố sự kiện đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam. 

Cũng như người đàn anh Duy Nhất, Nguyễn Thanh Tùng cũng gánh vác trọng trách đại diện cho màu cờ sắc áo Việt trên đấu trường võ thuật thế giới ONE Championship. Đây sẽ là động lực để Thanh Tùng thi đấu hết mình tại ONE: Immortal Triumph.

Thượng đài trong sự kiện được truyền hình trực tiếp đến hơn 130 quốc gia và hơn hết là trên chính sân nhà của mình, ONE chính là thử thách lớn nhất sự nghiệp của Duy Nhất lẫn Thanh Tùng. Dù vậy, việc thi đấu tại giải đấu lớn nhất châu Á cùng với những ngôi sao võ thuật quốc tế cũng là một động lực để thúc đẩy những tay đấm Việt thể hiện bản thân tốt hơn nữa. Sự vượt trội về tầm vóc và chất lượng của giải đấu ONE chính là điểm nhấn khẳng định sự tiến bộ của Duy Nhất và Thanh Tùng trong suốt thời gian qua.

Dẫn đầu sự kiện là nhà vô địch được đánh giá xuất sắc bậc nhất mọi thời đại, Nong-O Gaiyanghadao. Đương kim vô địch người Thái đã giành gần như mọi danh hiệu trong làng Muay Thái nhà nghề. Nong-O lần đầu thượng đài tại trường đấu Rajadamnern danh giá và giành chiến thắng khi mới ở độ tuổi thiếu niên. Đó cũng là điểm khởi đầu của một sự nghiệp lừng lẫy của võ sĩ người Thái Lan.

Tượng đài Muay Thái 33 tuổi tính đã thi đấu tổng cộng hơn 300 trận, giành hai danh hiệu vô địch Muay Thái quốc gia, bốn danh hiệu vô địch Muay Thái Lumpinee ở các hạng cân khác nhau và một danh hiệu vô địch Muay Thái Rajadamnern Stadium. 

Kể từ khi gia nhập đấu trường ONE Super Series, Nong-O Gaiyanghadao thể hiện sự vượt trội khi liên tiếp thu được những chiến thắng áp đảo. Vào tháng 2 vừa qua, võ sĩ 33 tuổi trở thành nhà vô địch Muay Thái hạng Bantamweight đầu tiên của ONE Championship với chiến thắng tuyệt đối trước đối thủ người Trung Quốc Han Zi Hao. Tiếp đà chiến thắng, nhà tân vô địch có màn bảo vệ đai thành công trước Hiroaki Suzuki ngay trong trận đấu tiếp theo.

Đối thủ lần này của Nong-O, Brice Delval là một tài năng trẻ tới từ lò Mahmoudi Gym trứ danh của đất nước Pháp.Trận tranh đai vô địch Muay Thái hạng Bantamweight với Nong-O Gaiyanghadao sắp tới cũng chính là màn ra mắt giải đấu ONE Super Series của võ sĩ sinh năm 1999.

Nhạc Dương

Tin mới