Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Đoan Trang hóa quý cô sang chảnh, cực cá tính trên đường phố Nhật Bản

Nữ ca sĩ khoe gu thời trang quyến rũ nhưng không kém phần cá tính khi có dịp sang xứ sở Mặt trời mọc.

Những năm gần đây, có thể dễ dàng nhìn thấy phong cách thời trang của ca sĩ Đoan Trang ngày càng đa dạng và thú vị hơn bởi cô rất biết cách phối đồ để tạo màu sắc riêng cho mình.

Mỗi khi đi lưu diễn hoặc du lịch nước ngoài, nữ ca sĩ đều tranh thủ thực hiện những bộ ảnh đẹp mắt gây thích thú cho các tín đồ thời trang. Mới nhất, cô đã khoe với khán giả một bộ ảnh được thực hiện tại Nhật Bản với phong cách quyến rũ, sang chảnh nhưng không kém phần cá tính.

Đoan Trang có thế mạnh về phong cách streetstyle nên cô không ngại thể hiện điều đó trong bộ ảnh do một du học sinh tại Nhật thực hiện. Những chất liệu cô chọn như nhung, đũi... khi kết hợp với nhau lại có được một set đồ ấn tượng.

Bộ ảnh thời trang rất đặc biệt này Đoan Trang được một người em tên Lê Nhâm Quý hiện là du học sinh ngành điện ảnh ở Nhật chụp làm kỉ niệm.

Đoan Trang có làn da nâu nên cô tập trung vào các tông màu mạnh, nổi bật kết hợp cùng các phụ kiện lạ mắt, và không thể thiếu boots cao cùng những mẫu mắt kiếng thân thuộc của Gentle Monster. Váy nhung tím kết hợp với túi xách mini LV và Dolce Gabbana giúp Đoan Trang nổi bật giữa trung tâm Shibuya, Tokyo.

Vẫn là kính đen Gentle Monster, Đoan Trang lại mang đến sự sang trọng khi phối cùng chiếc đầm đỏ họa tiết hoa cô mua trong một lần đi du lịch Bắc Âu.

Mẹ 1 con tự tin thả dáng trên 1 con phố yên tĩnh ở Nhật Bản.

Với mẫu đầm đen dáng suông, Đoan Trang lựa chọn vòng cổ nổi bật để tạo điểm nhấn cho tổng thể.

Để trang phục trở nên khác lạ hơn, Đoan Trang khoác thêm áo kimono màu xanh. Bên cạnh cách phối đồ đẹp mắt, nữ ca sĩ cũng gây ấn tượng bởi thần thái rạng rỡ, sang chảnh trên đường phố Nhật Bản.

Chu Nguyên

Tin mới