Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Đoàn nghệ thuật múa và ca sĩ nổi tiếng Hàn Quốc khuấy động phố cổ Hội An

Trong 2 ngày diễn ra sự kiện Những ngày văn hóa Hàn Quốc tại Quảng Nam, đoàn nghệ thuật múa Byeongin LEE SEUNGJU cùng ca sĩ JinJu trình diễn ở Hội An.

Tối 16/11, tại phố cổ Hội An, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Quảng Nam phối hợp với Đại sứ quán Hàn Quốc tại Việt Nam, Trung tâm Văn hóa Hàn Quốc tổ chức khai mạc Những ngày văn hóa Hàn Quốc tại Quảng Nam – 2019.

Tiết mục nghệ thuật trong đêm khai mạc Những ngày văn hóa Hàn Quốc tại Quảng Nam - 2019.

Theo Ban tổ chức, sự kiện trên là hoạt động có ý nghĩa quan trọng trong mối quan hệ ngoại giao giữa Việt Nam - Hàn Quốc nói chung, với tỉnh Quảng Nam và Hội An - nơi diễn ra sự kiện nói riêng.

Hội An đang là điểm đến yêu thích của du khách quốc tế, đặc biệt là khách Hàn Quốc. Hoạt động lần này góp phần thu hút ngày càng đông hơn các du khách Hàn Quốc đến với thành phố bên bờ sông Hoài.

Quan trọng hơn, Hội An càng khẳng định được vị thế là thành phố có sự hội nhập quốc tế sâu rộng; là nơi giao lưu, gắn kết các nền văn hóa trên thế giới.

Trong 2 ngày 16 và 17/11, Những ngày văn hóa Hàn Quốc tại Quảng Nam mang đến cho khán giả nhiều hoạt động như: Trưng bày, trải nghiệm văn hóa Hàn Quốc; biểu diễn nghệ thuật dân gian; trình diễn trang phục truyền thống; trò chơi may mắn trúng thưởng …

Ngoài ra, chương trình còn có sự tham gia của đoàn nghệ thuật múa Byeongin LEE SEUNGJU, hai nhóm nhạc J-Morning, M.B.Crew và ca sĩ JinJu.

Trong đêm khai mạc, JinJu thể hiện ca khúc Xin chào Việt Nam.

Đặc biệt, đoàn nghệ thuật múa Byeongin LEE SEUNGJU được biết đến trong việc góp công đưa nghệ thuật âm nhạc trong buổi tế các vị vua ở Miếu Tông Tổ trở thành Di sản Văn hóa phi vật thể cấp quốc gia Hàn Quốc.

Trong khi đó, JinJu - người được biết đến trong vai trò là ca sĩ, MC Hàn Quốc chuyên cover các bài hát Việt Nam đang rất được yêu thích trên các trang mạng xã hội. Cô tham gia nhiều gameshow có lượng theo dõi lớn tại Việt Nam.

THANH BA

Tin mới