Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Đoàn hợp xướng Indonesia giành giải đặc biệt hội thi Hợp xướng quốc tế 2019

Vocalista Angel – đoàn hợp xướng đến từ Indonesia xuất sắc giành giải đặc biệt của hội thi hợp xướng quốc tế lần VI.

Sau 4 ngày tranh tài, chiều 18/5, tại phố cổ Hội An, UBND tỉnh Quảng Nam phối hợp với Hiệp hội Interkultur (Cộng hòa liên bang Đức) tổ chức lễ bế mạc hội thi Hợp xướng quốc tế Hội An 2019.

Đoàn hợp xướng Vocalista Angel (Indonesia) xuất sắc giành giải đặc biệt của hội thi Hợp xướng quốc tế Hội An 2019.  

Tại buổi công bố giải, vượt qua 20 đoàn hợp xướng khác đến từ 10 quốc gia và vùng lãnh thổ, đoàn hợp xướng Vocalista Angel (Indonesia) xuất sắc giành giải đặc biệt của hội thi Hợp xướng quốc tế Hội An 2019.

Ngoài ra, ban tổ chức còn trao 18 giải vàng, 12 giải bạc cho các môn thi như: Hợp xướng nam, hợp xướng nữ, hợp xướng thánh ca, hợp xướng dân gian…

Ban tổ chức trao tổng cộng 18 giải vàng, 12 giải bạc. 

Được biết, ở lần thứ 6 tổ chức, hội thi Hợp xướng quốc tế Hội An 2019 thu hút sự tham gia của 21 đoàn hợp xướng đến từ 10 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới gồm: Trung Quốc, Estonia, Indonesia, Hàn Quốc, Malaysia, Hà Lan, Philippines, Singapore, Hoa Kỳ, Việt Nam.

Trong những ngày diễn ra hội thi, hàng nghìn nghệ sĩ đã thể hiện tài năng tuyệt vời và niềm đam mê cháy bỏng trong mỗi màn biểu diễn.

21 đoàn hợp xướng đưa khán giả đi từ cung bậc tình cảm này đến những cung bậc cảm xúc khác, để mỗi lần kết thúc bài diễn là những tràng vỗ tay tán thưởng không ngớt.

Cảm xúc vỡ òa của các nghệ sĩ Hàn Quốc. 

Tổ chức Interkultur khi chọn Hội An là đơn vị chủ nhà của hội thi Hợp xướng quốc tế năm 2019 gọi Hội An là “Nơi chốn hẹn hò”.

Bản thân ông Stefan Bohländer - Phó Chủ tịch Interkultur cũng nhận xét: “Sự kiện tại Hội An thật sự nổi bật và đem đến cho các nghệ sỹ từ khắp nơi trên thế giới những ấn tượng đẹp về văn hóa của đất nước Việt Nam”.

THANH BA

Tin mới