Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Đình chỉ thầy giáo bị tố bóp má nữ sinh, nói 'thầy tán em được không'

Lãnh đạo trường THPT Cao Thắng (TP Huế) quyết định tạm đình chỉ công tác với thầy giáo bị tố có hành vi, lời nói khiếm nhã với nữ sinh lớp 10.

Sau khi nhận được đơn tố cáo của phụ huynh về thầy N.T.H (dạy thể dục của trường) có hành vi khiếm nhã với con gái H.T.U.N ( lớp 10, trường THPT Cao Thắng), ông Nguyễn Tân - Giám đốc Sở GD&ĐT tỉnh Thừa Thiên - Huế chỉ đạo các phòng, ban chức năng kiểm tra, yêu cầu xử lý nghiêm, không bao che, dung túng nếu có vi phạm.

Lãnh đạo trường THPT Cao Thắng (TP Huế) cũng đình chỉ công tác với thầy N.T.H. Dự kiến ngày 12/12, trường sẽ họp hội đồng kỷ luật để đưa ra quyết định xử lý với giáo viên này.

 Trường THPT Cao Thắng (TP Huế). (Ảnh: Công Thành)

Mới đây, gia đình nữ sinh H.T.U.N cũng cung cấp thêm bản viết tay của học sinh trong trường làm chứng việc thầy H có hành vi, lời nói khiếm nhã với con gái.

Người đứng ra làm chứng là học sinh C.N.A.T (học lớp 10). Học sinh A.T trình bày, thầy giáo dạy thể dục N.T.H có hành vi bóp má nữ sinh H.T.U.N.; có lời nói không phù hợp với tư cách của một thầy giáo, như “thầy tán em được không"...

“Với tư cách là học sinh, em thấy lời nói, hành động của thầy không còn tư cách là giáo viên dạy học học sinh. Em mong thầy cô chủ nhiệm, Ban giám hiệu nhà trường có biện pháp mạnh để xử lý vụ việc này”, học sinh C.N.A.T trình bày.

Bà B.T.P.T. (ngụ phường Phú Nhuận, Huế và là phụ huynh của nữ sinh N) trước đó có đơn gửi Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP Huế về việc con gái bà bị thầy N.T.H xúc phạm nhân phẩm, bằng hành vi và lời nói khiếm nhã.

Cơ quan CSĐT Công an TP Huế sau đó chỉ đạo Đội điều tra tổng hợp xác minh giải quyết và vừa ban hành văn bản thụ lý đơn của bà B.T.P.T.. Đến nay, cùng với việc vào cuộc của cơ quan công an, Ban giám hiệu Trường THPT Cao Thắng cũng thành lập tổ xác minh, làm rõ về sự việc của thầy H. theo đơn tố cáo của phụ huynh.

Nguyễn Vương

Tin mới