Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Diễn viên Kim Nhã tố bị tài xế đánh ngất xỉu: GO – VIET nói gì?

Đại diện GO – VIET cho biết, hãng đã xin lỗi khách hàng, xóa vĩnh viễn tài khoản của tài xế đánh diễn viên Kim Nhã.

Chiều 9/9, đại diện hãng GO-VIET tại Việt Nam xác nhận có xô xát giữa đối tác tài xế của hãng và diễn viên Kim Nhã và cho rằng đây là hậu quả sự hiểu lầm giữa hai bên. Sau khi xảy ra sự việc, phía công ty đã xuống hiện trường và chủ động liên hệ với Kim Nhã để xin lỗi, đề nghị hỗ trợ chi phí cho nữ hành khách này. 

Theo GO - VIET, khi không nhận cuốc, tài xế không còn đại diện cho hãng xe nữa. Khi hành khách kết thúc đặt xe thì hai bên mâu thuẫn và xảy ra sự việc như trên.

Diễn viên Kim Nhã, người tố bị tài xế đánh ngất xỉu.

Ngay sau khi xảy ra sự việc, GO-VIET đã xóa vĩnh viễn tài khoản của tài xế này và cung cấp lý lịch cho công an nếu có xảy ra khiếu kiện.

Trước đó, trên trang cá nhân, Kim Nhã bất ngờ chia sẻ việc cô bị tài xế xe ôm công nghệ đánh ngất xỉu. Nữ diễn viên cho hay, cô sử dụng ứng dụng GO -VIET để đặt xe nhưng ứng dụng báo không có tài xế. Vì sợ ứng dụng GO -VIET bị lỗi, Kim Nhã thoát ra và đặt xe của ứng dụng B.

Trong khi cô đợi tài xế của B., tài xế của GO -VIET cũng đến đón với lý do Kim Nhã chưa hủy chuyến. Người này yêu cầu Kim Nhã hủy chuyến hoặc lên xe. Nữ diễn viên đã hủy chuyến, nhưng tài xế GO -VIET vẫn tỏ ra khó chịu, nói nặng lời.

Bức xúc trước thái độ của người này, Kim Nhã dùng điện thoại chụp biển số để phản ánh với tổng đài. Ngay lúc đó, cô bị tài xế đánh.

Tôi bị túm tóc, đấm liên hồi vào mặt, đập lên cổ, lên vai, đạp ngã, đã ngất xỉu mà tài xế ứng dụng GO -VIET vẫn lao đến đạp”, Kim Nhã chia sẻ.

Theo Kim Nhã, tài xế kia chỉ bỏ đi khi chủ một cửa hàng nói không được gây sự. Với sự hỗ trợ của bạn bè, Kim Nhã được đưa vào phòng cấp cứu. Nữ diễn viên cho biết phía GO -VIET đã gọi điện xin lỗi và báo cho tài xế nghỉ việc, nhưng cô sẽ không bao giờ sử dụng dịch vụ của hãng này nữa. 

NHÃ UYÊN

Tin mới