Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Diện trang phục đơn giản, Hồ Ngọc Hà khoe thần thái rạng rỡ ở Singapore

Nữ ca sĩ khoe thần thái rạng rỡ cùng street style đẹp mắt trong chuyến công tác nước ngoài.

Hồ Ngọc Hà vừa có chuyến đi ngắn ngày tại Singapore khi nhận lời mời làm giám khảo một cuộc thi âm nhạc mới, lần đầu tiên tổ chức ở châu Á. Kết hợp cùng chuyến đi công tác trong 2 ngày, Hồ Ngọc Hà và ê kíp cũng dành thời gian thực hiện bộ ảnh street style đầy trẻ trung và thời trang trong bộ sưu tập mới của nhà mốt Gucci.

Không chọn trang phục cầu kỳ, Hồ Ngọc Hà diện những set đồ đơn giản nhưng vẫn rất nổi bật. Áo sơ mi kẻ sọc đi cùng quần họa tiết nổi bật giúp Hồ Ngọc Hà trẻ trung, năng động hơn. Túi xách nhỏ cùng họa tiết với quần là lựa chọn thú vị và phù hợp nếu không muốn set đồ trở nên lòe loẹt, rườm rà.

Mỗi khi đi công tác nước ngoài, Hồ Ngọc Hà luôn dành thời gian để thực hiện những bộ ảnh thời trang và gây thích thú cho khán giả bởi street style của mình.

Nữ ca sĩ tự tin sải bước trên đường phố Singapore. Hồ Ngọc Hà là một trong những nghệ sĩ Việt Nam đắt show làm giám khảo ở nước ngoài. Sau “Asia’s Next Top model 2018”, Hồ Ngọc Hà tiếp tục nhận được lời mời trở thành giám khảo của một cuộc thi âm nhạc được thực hiện và quay hình tại Singapore.

Thời điểm này, Hồ Ngọc Hà khá bận rộn khi cô tất bật chạy show 2 miền Nam Bắc và ráo riết chuẩn bị cho các dự án âm nhạc trong năm nhưng vẫn dành thời gian tham gia chấm thi, tìm kiếm những tài năng âm nhạc mới. Với vốn tiếng Anh lưu loát cùng sự tự tin, kinh nghiệm nhiều năm làm nghệ thuật, Hồ Ngọc Hà nhận được nhiều sự tin tưởng từ các nhà sản xuất.

Ở set đồ này, Hồ Ngọc Hà phối áo lưới cùng sơ mi trắng, đi cùng quần tông hồng chói nổi bật.

Dung Phạm

Tin mới