Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Điện thoại VinSmart 'chơi lớn', lần đầu xuất ngoại sang Tây Ban Nha

Bà Nguyễn Thị Bích Phượng, Phó Tổng Giám đốc Marketing của VinSmart khẳng định, Tây Ban Nha là thị trường nước ngoài đầu tiên của Vsmart giúp vươn ra châu Âu.

Ngày 20/3, công ty VinSmart (thuộc tập đoàn Vingroup) đã chính thức ra mắt dòng sản phẩm smartphone Vsmart tại Tây Ban Nha. Đây là quốc gia đầu tiên mà VinSmart "xuất ngoại" dòng sản phẩm của mình.

Báo chí quốc tế trải nghiệm smartphone của Vsmart.

Bà Nguyễn Thị Bích Phượng (Phó Tổng Giám đốc Marketing của VinSmart) khẳng định: "Tây Ban Nha là thị trường nước ngoài đầu tiên của Vsmart. Một thị trường cực kỳ quan trọng và là cửa ngõ giúp chúng tôi vươn ra thị trường Châu Âu.

Với việc sở hữu 51% cổ phần của BQ - công ty công nghệ hàng đầu Tây Ban Nha, cùng các tiềm lực tài chính và uy tín của chủ đầu tư Vingroup, chúng tôi tự hào là đơn vị kết nối trí tuệ Việt và công nghệ tiên tiến nhất của thế giới.

Chúng tôi kỳ vọng VinSmart sẽ trở thành một trong những công ty điện tử lớn với một hệ sinh thái đầy đủ của những thiết bị thông minh, từ điện thoại, thiết bị nội thất đến các thiết bị thông minh khác".

 Sự kiện Vsmart ra mắt tại Tây Ban Nha.

VinSmart cho biết các sản phẩm Vsmart sẽ được phân phối qua chuỗi gần 90 cửa hàng của MediaMarkt - nhà bán lẻ điện tử tiêu dùng số một châu Âu với hơn 35 năm kinh nghiệm. Bốn dòng sản phẩm Vsmart sẽ được phân phối tại Tây Ban Nha bao gồm Joy1, Joy1+, Active 1 và Active 1+. Đây cũng là những mẫu smartphone đang được Vinsmart bày bán tại Việt Nam.

Phát biểu tại sự kiện, ông Sergio Louro, Giám đốc Quản lý MediaMarkt Iberia cho biết: "Chúng tôi rất tự hào được lựa chọn là nhà phân phối độc quyền của Vsmart tại thị trường Tây Ban Nha.

MediaMarkt vận hành kinh doanh với tiêu chí hàng đầu là cung cấp những sản phẩm tốt nhất, tiên tiến và cập nhất công nghệ mới nhất trên thị trường cho người tiêu dùng.

 Trong thời gian đầu, sẽ có 4 smartphone Vsmart được bán ra.

Sự hợp tác chiến lược này cùng VinSmart chính là bước đi quan trọng trong việc xây dựng hình ảnh của công ty đến với người Tây Ban Nha khi tìm đến những công nghệ tiên tiến nhất."

Việc đối tác chiến lược của Vsmart là BQ là một công ty đến từ Tây Ban Nha được cho là lý do đất nước này được Vingroup lựa chọn là điểm đến đầu tiên. Hiện VinSmart chưa công bố những quốc gia tiếp theo mà smartphone Vsmart sẽ đặt chân.

Việt Vũ

Tin mới