Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Đạo diễn tài năng 9X lên ý tưởng táo bạo với 'Siêu sao mẫu nhí Việt Nam 2019'

Đạo diễn trẻ tài năng Lê Trần Đắc Ngọc khởi động một chương trình mới có ý tưởng táo bạo mang tên "Siêu sao mẫu nhí Việt Nam 2019".

Nổi danh với tên gọi “ông trùm sao nhí” vì những ý tưởng táo bạo, Lê Trần Đắc Ngọc một tay tạo nên thành công của hàng loạt các chương trình trẻ em danh tiếng. Mới đây, chàng đạo diễn trẻ tuyên bố một lần nữa sẽ “chơi lớn”, chính thức khởi động Siêu sao mẫu nhí Việt Nam 2019.

Đứng sau thành công của hàng loạt các chương trình như: Siêu sao tài năng nhí 2018, Tuần lễ thời trang trẻ em quốc tế Việt Nam 2018, Đêm hội phong cách sao nhí… Lê Trần Đắc Ngọc khiến khán giả cả nước hào hứng khi tuyên bố sẽ tạo nên một chương trình truyền hình thực tế có 1-0-2 mang tên Siêu sao mẫu nhí Việt Nam.

Đạo diễn Lê Trần Đắc Ngọc

Sẽ không thua kém bất cứ chương trình “bom tấn” nào dành cho người lớn, Siêu sao mẫu nhí Việt Nam 2019 thể hiện sự đầu tư ngay từ việc xây dựng nên một format “không đụng hàng” - 100% thuần Việt.

Với sự góp mặt của 15 mentor đình đám, giải thưởng siêu khủng lên tới 1 tỷ đồng, cơ hội góp mặt trong dự án thời trang cao cấp tại Paris và trở thành đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi Siêu mẫu nhí thế giới – International SuperStar Kid Models 2020, sức nóng của Siêu sao mẫu nhí Việt Nam 2019 là không thể bàn cãi.

Ngay trong tuần đầu tiên chính thức ra mắt, “đứa con tinh thần” của chuyên gia đào tạo mẫu nhí Lê Trần Đắc Ngọc đã minh chứng mức độ phủ sóng siêu khủng. Vòng khởi động online của Siêu sao mẫu nhí Việt Nam thu hút hàng nghìn thí sinh trải dài từ Bắc tới Nam.

Siêu sao mẫu nhí Việt Nam 2019 đang tạo nên cơn sốt với khán giả cả nước vì lượng thí sinh đông đảo.

Tính đến thời điểm hiện tại, thí sinh đến từ 51 tỉnh thành trong cả nước đăng ký tham gia. Bên cạnh đó, cuộc thi còn có sự góp mặt của không ít các bạn nhỏ đang sinh sống và học tập tại nước ngoài. Tốc độ phủ sóng của Siêu sao mẫu nhí Việt Nam 2019 được ví như “cơn bão mùa hè”, liên tiếp càn quét khắp mọi miền đất nước.

Lý giải sức hút này, đạo diễn Lê Trần Đắc Ngọc tiết lộ: “Siêu sao mẫu nhí Việt Nam không chỉ đơn thuần là một sân chơi dành cho mẫu nhí, cũng không đơn giản là một chương trình giải trí, Siêu sao mẫu nhí Việt Nam thể hiện sự khác biệt khi trở thành một môi trường tìm kiếm và đào tạo nên những mẫu nhí thế hệ mới.

Đó là thế hệ của những siêu sao mẫu nhí thực sự chuyên nghiệp, bên cạnh những concept hồn nhiên các mẫu nhí luôn sẵn sàng làm mới mình trong những vai trò, thử thách khác nhau, luôn đảm bảo đáp ứng tốt những yêu cầu khắt khe nhất của bất cứ thương hiệu và đơn vị sản xuất nào.

Những “cửa ải” đầy thách thức, độ khó được nhân lên gấp bội sẽ chất xúc tác, đánh thức tiềm năng của từng bạn thí sinh. Chính những điểm khác biệt đó, đã tạo nên sức hút của Siêu sao mẫu nhí Việt Nam 2019".

 

Cuộc thi thu hút được nhiều thí sinh nhỏ tài năng tham gia. Nhiều em nhận được sự kỳ vọng lớn của khán giả khi góp mặt tại cuộc đua khởi động của Siêu sao mẫu nhí Việt Nam 2019.

Cùng với đó, ekip xây dựng chương trình cũng hy vọng “đây sẽ là động lực để truyền hình cả nước phát triển đa dạng hơn nữa các chương trình truyền hình được gắn mác Made in VietNam”…

Vòng khởi động online mang tên Đường đến Nhà chung nhằm lựa chọn ra 10 mẫu nhí vào thẳng bán kết Siêu sao mẫu nhí Việt Nam sẽ chính thức kết thúc vào 15/07/2019. Tiếp theo đó, chương trình dự kiến sẽ chính thức khởi động casting tại TP. Hồ Chí Minh (Thứ 4, ngày 17/07/2019) và Hà Nội (Chủ nhật, ngày 28/07/2019).

Buổi casting này sẽ lựa chọn những gương mặt xuất sắc nhất, sẵn sàng cho các thử thách “khó nhằn” tại Nhà Chung và tìm ra ngôi vị quán quân của Siêu sao mẫu nhí Việt Nam 2019.

Linh Nhi

Tin mới