Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Dàn trai đẹp đốn tim dân mạng với màn khoe body ở 'Vạn Lý Trường Thành Việt Nam'

Là địa điểm check in đẹp bậc nhất ở miền Bắc, Hang Múa luôn thu hút các chàng trai, cô nàng nổi tiếng khoe vẻ đẹp nơi đất trời giao thoa này.

Vài năm gần đây, Hang Múa nổi lên là địa điểm thu lịch hút du khách nhất nhì Ninh Bình với cảnh đẹp sơn thủy hữu tình, ngắm trọn được Tam Cốc trong tầm mắt. 

Không chỉ vậy, Hang Múa còn là địa điểm thu hút giới trẻ nhờ vẻ đẹp hoang sơ, hùng vỹ chẳng kém gì Vạn Lý Trường Thành của Trung Quốc.

Chính bởi vì điều đó, các người đẹp, hot girl nổi tiếng cùng loạt hot boy 6 múi đều chọn nơi đây là nơi để thực hiện những tấm hình "sống ảo". 

Những chàng trai châu Á cho tới châu Âu liên tiếp khiến chị em ngất ngây nhờ những màn khoe hình thể đáng mơ ước tại địa điểm đang được giới trẻ ưa chuộng.

Từ đỉnh núi Ngọa Long tới góc nhìn thu trọn Tam Cốc hay hồ sen dưới chân núi, nơi đâu cũng được dàn trai đẹp 6 múi cho ra đời những tấm hình để đời.

Không cần phải giới thiệu quá nhiều khi Hang Múa là nơi mà ai cũng mong muốn được đặt chân đến một lần để ngắm trọn cảnh sắc hùng vỹ nơi đây.

Nhiều du khách trong và ngoài nước khi đến Hang Múa không khỏi trầm trồ và ấn tượng trước hồ sen nằm dưới chân núi Ngọa Long cùng cánh đồng lúa chín vàng đẹp mắt. Tất cả như tạo nên một bức tranh phong cảnh đầy đủ màu sắc, đẹp nức lòng người. ( Ảnh: Truong Vu)

 Nơi ghi lại những kiểu ảnh "sống ảo" độc nhất vô nhị. (Ảnh: Truong Vu)

Hang Múa nằm dưới chân núi Múa hình quả chuông úp ngược, rộng 800m2. Với điểm nhấn là 486 bậc thang lên tới đỉnh núi Múa, nơi đây được ví như "Vạn Lý Trường Thành" thu nhỏ của Việt Nam. Hai bên bậc thang được trang trí công phu với hình rồng phượng chạm khắc trên đá theo nghệ thuật thời Trần.

Theo truyền thuyết, vua Trần khi về vùng Hoa Lư lập Am Thái Vi thường tới đây để nghe các mỹ nữ, cung tần múa hát. Vì vậy, nơi đây được đặt tên là Hang Múa.

Bảo Ngọc

Tin mới