Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Dân mạng 'ngả mũ' trước cách check-in thể hiện tình cảm với vợ của 'ông chú'

Cách thể hiện tình cảm siêu dễ thương của người đàn ông lớn tuổi dành cho vợ thu hút hàng chục nghìn lượt chia sẻ của dân mạng.

Mới đây, những khoảnh khắc tình cảm của bố mẹ được tài khoản có tên Hải Yến chia sẻ trên trang cá nhân đang gây sốt cộng đồng mạng. Chỉ với dòng chú thích ngắn gọn: "Hướng dẫn viết cap cực kỳ cụ thể khi đi chơi" cùng nguồn ảnh được cô cẩn thận chụp lại từ trang cá nhân của bố mình, ngay lập tức bài viết nhận "bão tương tác". 

Có lẽ lâu lắm rồi dân mạng Việt mới được chứng kiến những bức ảnh tình cảm mà giản dị của một đôi vợ chồng lớn tuổi, nhất là khi nó được thể hiện theo cách siêu dễ thương. Nhiều người bày tỏ sự ngưỡng mộ với tình yêu đẹp của họ, nhất là tình cảm của người chồng dành cho vợ.

Những hình ảnh và cách chia sẻ tình cảm của cặp vợ chồng lớn tuổi khiến cư dân mạng vô cùng thích thú. (Ảnh: FB Hải Yến) 

Cách diễn tả tình yêu mộc mạc, đơn giản của ông bố Phạm Hùng thể hiện chỉ trong câu ghi chú ngắn gọn. Ông bố này ghi họ tên mình, họ tên vợ và hoạt động đang diễn ra. Điều đặc biệt nhất là cách xưng hô với vợ. Không câu nào ông quên nhắc "vợ yêu Hồng Gấm" hay "Hồng Gấm vợ yêu". Ai khi xem cũng cảm giác tình cảm giữa hai đôi vợ chồng già vẫn còn nguyên vẹn như ngày mới yêu.

"Phạm Hùng cùng Hồng Gấm đi bộ phố cổ Hà thành ngắm cảnh đêm thu. 1/10/2019 Âm lịch", "Phạm Hùng rất hạnh phúc bên vợ yêu Hồng Gấm"; " Phạm Hùng cùng vợ yêu thưởng thức đặc sản kem bơ Sài Gòn"; hay "Phạ‌m Hùng cùng Hồng Gấm vợ yê‌u đang rất hạnh phúc khi mua quà cho cháu nội"...

Đọc những chia sẻ trên, nhiều bạn nữ tag ""sương sương" các bạn nam vào bình luận bên dưới, kèm theo lời nhắn: "Nhìn vào mà học hỏi đi nhé!". Một số bạn khác ghen tị với cách cưng chiều vợ của "ông chú". "Hai bác đáng yêu quá, ngưỡng mộ ghê!", tài khoản Ngọc Ngọc bình luận.

Công thức viết caption nịnh vợ bất bại của ông bố. (Ảnh: FB Hải Yến)

Không chỉ có những bức ảnh check-in cùng lời lẽ tình cảm, đôi vợ chồng già Phạm Hùng - Hồng Gấm còn khiến các bạn trẻ "té ghế" vì độ dễ thương khi hai người tương tác trên mạng xã hội.

Khi "ông chú" Phạm Hùng nói: "Kỷ niệm ngày sống trên quê hương vợ yêu", thì sẽ nhận được dòng đáp trả từ người vợ Hồng Gấm với phong cách rất hài hước: "Đẹp dai như Dang Đông Gun Hàn Quốc" cùng các biểu tượng trái tim tung tóe.

 Những mẩu đối thoại tình bể bình nhưng không kém phần hài hước của cặp đôi Phạm Hùng - Hồng Gấm. (Ảnh: FB Hải Yến)

Bài viết tạo hiệu ứng tích cực trong cộng đồng mạng. Nhiều người cho biết sẽ học theo các viết trạng thái này để...khỏi mất công nghĩ caption. Cộng đồng mạn‌g còn định nghĩa cách viết trạng thái này là theo phong cách t‌ả thực. Biết đâu trong những ngày tới, cách viết caption này sẽ trở thành trend của các bạn trẻ.

Sau một đêm, bài viết này nhận 23 nghìn lượt like, 13 nghìn lượt chia sẻ cùng với hơn 22 nghìn bình luận. Đồng thời, trang cá nhân của cô con gái nhận được hơn 27 nghìn lượt theo dõi.

Hạ Vũ

Tin mới