Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Dân mạng bật cười với chàng trai mang trà sữa 'khổng lồ' xin lỗi người yêu

Chưa biết kết quả câu chuyện sẽ ra sao nhưng hộp trà sữa siêu to của nam thanh niên đang trở thành tâm điểm bàn tán của dân mạng.

Mới đây, mạng xã hội xuất hiện hình ảnh một nam thanh niên đội mũ lưỡi chai, tay ôm hộp trà sữa, đứng trước cổng nhà người yêu. Chàng trai này muốn xin lỗi cô gái vì lý do mải đi xem đá bóng mà quên lịch hẹn.

Câu chuyện không có gì đặc biệt nếu không có hình ảnh là món quà mà anh ôm theo người. Đó là trà sữa được đứng trong hộp nhựa lớn. 

Mải xem đá bóng quên lịch hẹn với người yêu, thanh niên mang trà sữa khổng lồ tới xin lỗi.

Dưới bài đăng, nhiều người bàn tán về hũ trà sữa khổng lồ của thanh niên này. Bên cạnh đó, một số lại nghi ngờ về tính chân thực của câu chuyện dở khóc, dở cười.

Khang Luân dí dỏm bình luận: "Đây đích thị là trà sữa siêu to khổng lồ version cháu bà Tân Vlog chứ đâu. Nhưng trông giống lọ nhựa để muối dưa, cà. Bạn nữ kia có dám uống không ta?"

Một dân mạng khác cho rằng: "Một cốc thôi là hết giận rồi nha, cớ gì cần nguyên cả cái lọ to. Nhìn vào có phần mất vệ sinh.

"Mình thấy hơi vô lý. Nhà bạn gái kia kín cổng cao tường còn chàng trai lại chỉ đi xe đạp tới. Liệu có phải anh ta chỉ đi qua chụp cái ảnh rồi làm thành câu chuyện", Anh Minh bình luận.

Câu chuyện về món quà xin lỗi độc đáo này vẫn đang là tâm điểm bàn tán của dư luận. Bài đăng về chàng thanh niên hiện nhận được hơn 11.000 lượt thích và hàng trăm bình luận, chia sẻ từ phía dân mạng.

Bảo Ngọc

Tin mới