Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Đàm Vĩnh Hưng mở màn, Minh Tuyết làm vedette trình diễn ấn tượng trên sàn catwalk

Hai nghệ sĩ nổi tiếng của showbiz Việt có những màn trình diễn catwalk gây thích thú cho người xem.

Sau nhiều tuần chuẩn bị, NTK Tuấn Trần tổ chức show diễn cá nhân đầu tiên mang tên Những kẻ mộng mơ. Show diễn gồm 3 phần với 72 thiết kế, Tuấn Trần đã nhờ Đàm Vĩnh Hưng và Minh Tuyết giúp anh kể lại 10 năm làm nghề cũng như truyền tải thông điệp riêng của mình.

Đàm Vĩnh Hưng hóa thân thành Tuấn Trần và anh là gương mặt mở màn show diễn. Dù sau đó phải chạy show tham dự sự kiện của Lệ Quyên nhưng nam ca sĩ vẫn hỗ trợ đàn em hết mình.

Đàm Vĩnh Hưng tái hiện hình ảnh đàn em thân thiết từ những ngày còn là cậu sinh viên chập chững bước vào làng thời trang, trải qua nhiều khó khăn và gặt hái thành quả như ngày hôm nay.

Ca sĩ Minh Tuyết đảm nhận vai trò vedette đêm diễn. Nữ ca sĩ diện thiết kế xẻ ngực gợi cảm, kết hợp phần tà sử dụng kỹ thuật layer.

Nữ ca sĩ tự tin trình diễn trên sàn catwalk.

Đàm Vĩnh Hưng nắm tay Minh Tuyết, kết lại phần trình diễn trong sự phấn khích của đông đảo khán giả. Kết lại show diễn, Tuấn Trần không quên cảm ơn 2 đàn anh đàn chị thân thiết.

Bộ sưu tập (BST) lần này của NTK Tuấn Trần gồm những thiết kế bằng chất liệu kaki, cotton, da… để đáp ứng nhu cầu ứng dụng trong cuộc sống. Họa tiết kẻ sọc được sử dụng xuyên suốt, trở thành điểm nhấn cho BST.

Ngoài ra, các chất liệu lụa, organza, satin, tweed cũng được kết hợp ăn ý với những set đồ mang hơi hướng cổ điển pha lẫn hiện đại.

 

Các thiết kế mang tính ứng dụng cao, có thể mặc trong cuộc sống thường ngày.

 

Ngoài những bộ trang phục thường ngày, Tuấn Trần còn mang đến những thiết kế sang trọng dành cho các buổi tiệc, có những chi tiết trang trí được đính kết thủ công.

Dung Phạm

Tin mới