Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Đám cưới của cô dâu chú rể tí hon cao 1,2m gây bão mạng

Hàng trăm người dân nô nức đến dự đám cưới, chia sẻ niềm hạnh phúc cùng "cặp đôi tí hon" Nguyễn Văn Hùng (quê Nghệ An) và Lê Thị Diễm My (quê Ninh Thuận).

Clip: Xúc động lễ cưới của "cặp đôi tí hon" tại Nghệ An

Sáng 10/11, tại xóm Trường Sơn xã Hùng Tiến, huyện Nam Đàn, Nghệ An, một lễ thành hôn đặc biệt của "cặp đôi tí hon" gây bão mạng suốt mấy ngày qua.

Chú rể là anh Nguyễn Văn Hùng (31 tuổi, quê ở Nghệ An) cao 1,20m, nặng 20kg, còn cô dâu là Lê Thị Diễm My (30 tuổi, quê ở Ninh Thuận), cao 1,18m, nặng 18kg. 

Rất đông anh em, bạn bè, đồng nghiệp, học trò của cô dâu chú rể, và hàng trăm khách mời là người khuyết tật trong cả nước về dự đám cưới đặc biệt này. 

 Đám cưới đặc biệt của cô dâu, chú rể Nguyễn Văn Hùng và Lê Thị Diễm My thu hút sự chú ý của nhiều người.

Được biết, chú rể Nguyễn Văn Hùng mắc bệnh lùn tuyến yên vì thiếu hoóc môn tăng trưởng từ năm 7 tuổi. Kể từ đó đến nay, chàng trai 31 tuổi này chỉ cao 1,20m.

Sau khi học hết cấp 3, anh ra Hà Nội học tin học tại Trung tâm Nghị Lực Sống. Do đạt kết quả cao trong học tập nên Hùng được giữ lại làm người quản lý đào tạo, giáo viên dạy công nghệ thông tin. 

Còn Diễm My cũng mắc chứng bệnh như Hùng. Trong một lần thấy Hùng xuất hiện trên tivi chia sẻ về câu chuyện của bản thân, My đem lòng cảm mến và ngưỡng mộ.

Cô gái sau đó chủ động liên hệ với Hùng rồi xin ra Hà Nội học nghề tại Trung tâm Nghị Lực Sống, nơi anh chàng đang làm việc. 

 Hàng trăm người dân xứ Nghệ đến chia vui cùng đôi trẻ.

 Cô dâu và chú rể đứng trên ghế để rút rượu mừng.

Qua những lần gặp gỡ, hò hẹn, hai trái tim được gắn kết, chung nhịp đập. Được sự ủng hộ của gia đình hai bên, ngày 10/11/2019, Hùng và My quyết định nên duyên vợ chồng. 

Trong đám cưới, đôi vợ chồng "đặc biệt" nhiệt tình đi chúc rượu từng mâm để cảm ơn mọi người về dự ngày vui của họ. Mọi người cùng nhau chụp ảnh với cô dâu, chú rể để lưu lại những khoảnh khắc ngày vui của đôi bạn tí hon.

TRẦN LỘC

Tin mới