Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Đại học Y Hà Nội nghiên cứu và phát triển 2 'siêu phẩm' bảo vệ răng miệng

Nước súc miệng HMU Flourinze và HMU Clorhexidine được chuyên gia, bác sĩ của ĐH Y Hà Nội nghiên cứu trong 10 năm, đây được coi là "siêu phẩm" bảo vệ răng miệng.

Ngày 10/12, Đại học Y Hà Nội phối hợp với Công ty Cổ phần Decotra tổ chức Lễ ký kết hợp đồng chuyển giao khoa học công nghệ; chuyển giao công thức pha chế nước súc miệng HMU Flourinze và HMU Clorhexidine.

Nước súc miệng HMU Flourinze và HMU Clorhexidine được coi là 2 "siêu phẩm" bảo vệ răng miệng. Sản phẩm được các giáo sư, bác sĩ của Viện răng Hàm mặt - Đại học Y Hà Nội nghiên cứu và phát triển trong hơn chục năm.

Cho đến nay, công thức pha chế cũng như dây chuyền sản xuất 2 dòng nước súc miệng này hoàn thiện, đảm bảo sự hoàn hảo về chất lượng cũng như hương vị, có thể tự tin đưa ra thị trường.

 Nước súc miệng HMU Flourinze và HMU Clorhexidine là 2 "siêu phẩm" bảo vệ răng miệng đầu tiên của Đại học Y Hà Nội trong lịch sử 117 thành lập của trường

Ra mắt cùng thời điểm, nhưng 2 dòng nước súc miệng HMU hướng tới 2 đối tượng khách hàng khác nhau. Trong đó, HMU Flourzine hướng tới cộng đồng, giúp ngăn ngừa sâu răng, tái tạo men răng giúp răng chắc khỏe. Sản phẩm được các bác sĩ khuyên dùng hàng ngày, an toàn cho cả trẻ nhỏ và phụ nữ có thai hoặc đang cho con bú.

Nước súc miệng HMU Clorhexidine hướng tới những đối tượng bị bệnh lý viêm nhiễm vùng họng miệng, có tác dụng: diệt khuẩn khoang miệng; ngăn ngừa viêm nướu, bệnh quanh răng; giúp loại bỏ mảng bám….

Sản phẩm rất phù hợp với những người có tiền sử bị viêm nướu, chảy máu chân răng, hôi miệng, viêm khoang miệng, người sau nhổ răng, tiểu phẩu, phẫu thuật nha chu.

Lễ ký kết chuyển giao khoa học công nghệ, công thức pha chế nước súc miệng HMU Flourinze và HMU Clorhexidine giữa Đại học Y Hà Nội và Công ty Cổ phần Decotra được coi là bước ngoặt lớn, giúp đưa 2 dòng sản phẩm chất lượng này có thể tới tay người tiêu dùng.

Sau lễ ký kết, sản phẩm nước súc miệng HMU Flourinze và HMU Clorhexidine sẽ chính thức được công ty Cổ phần phát triển thương mại Yersin phân phối ra thị trường.

Dưới đây là một số hình ảnh trong buổi lễ:

GS. TS Tạ Thành Văn - Hiệu trưởng Đại học Y Hà Nội (giữa – bên trái) và ông Nguyễn Trung Thùy, Chủ tịch Hội đồng quản trị, Giám đốc điều hành Công ty Cổ phần Decotra (bên phải) tại lễ ký kết.

 GS. TS Tạ Thành Văn - Hiệu trưởng Đại học Y Hà Nội phát biểu sau lễ ký kết.

 Ông Nguyễn Trung Thùy, Chủ tịch Hội đồng quản trị, Giám đốc điều hành Công ty Cổ phần Decotra phát biểu trong buổi lễ.

 Ông Lâm Văn Việt - Giám đốc Công ty Cổ phần phát triển thương mại Yersin: Đơn vị phân phối độc quyền bộ đôi sản phẩm nước súc miệng HMU Flourinze và HMU Clorhexidine của Đại học Y Hà Nội.

Minh Minh

Tin mới