Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Cư dân mạng quốc tế khen Lương Thùy Linh đẹp hơn Hoa hậu Thế giới Thái Lan

Đăng quang cùng thời điểm, Lương Thùy Linh được người hâm mộ quốc tế khen xinh đẹp hơn Narintorn Chadapattarawalrachoat - Hoa hậu Thế giới Thái Lan 2019.

Tối 3/8, khán giả chứng kiến sự đăng quang của Lương Thùy Linh tại cuộc thi hoa hậu thế giới Việt Nam 2019. Sau đó một ngày, Narintorn Chadapattarawalrachoat, 21 tuổi, cũng được xướng tên là hoa hậu thế giới Thái Lan năm nay. 

Việt Nam và Thái Lan là 2 quốc gia châu Á được quan tâm tại các đấu trường nhan sắc thế giới thời gian qua. Vì vậy, việc Thùy Linh và Chadapattarawalrachoat lên ngôi cùng thời điểm được fan sắc đẹp bàn tán không ngừng. Hai cô gái cũng không tránh khỏi việc bị so sánh về sắc vóc, trí tuệ. 

 Nhan sắc của Lương Thùy Linh được người hâm mộ quốc tế đánh giá cao hơn hoa hậu thế giới Thái Lan 2019.

Hôm 4/8, chuyên trang sắc đẹp Missosology đã đăng bài viết chúc mừng Lương Thùy Linh cũng như 2 cô gái còn lại trong top 3 hoa hậu thế giới Việt Nam ở cương vị mới. Dưới bình luận, nhiều tài khoản mạng dành lời khen cho nhan sắc của 10X Cao Bằng.

Tài khoản Ursula Villanueva đến từ Puerto Rico xuýt xoa: "Cô ấy thật xinh đẹp". Macy Lourd, một thành viên người Philippines bày tỏ: "Tôi yêu cô ấy, yêu cây trượng, sân khấu và toàn bộ những gì trong đêm chung kết". Đặc biệt, một fan đến từ Myanmar đã khen: "Cô ấy còn đẹp hơn cả hoa hậu người Thái Lan".

Bên cạnh đó, vài ý kiến cho rằng ngoại hình của cả 2 sẽ có nhiều thay đổi trước khi đến với hoa hậu thế giới được tổ chức cuối năm nay tại London (Anh). Do vậy, ở thời điểm hiện tại, không thể so sánh ai đẹp và hoàn thiện hơn ai.

Lương Thùy Linh sinh năm 2000, đến từ Cao Bằng. Trong cuộc thi hoa hậu thế giới Việt Nam 2019, cô thuộc nhóm thí sinh có ngoại hình sáng, tiếng Anh tốt (IELTS 7.5) nên đăng quang ngôi vị cao nhất không khiến khán giả bất ngờ.

Còn Narintorn Chadapattarawalrachoat năm nay 21 tuổi. Cô là sinh viên khoa Nghệ thuật tự do của Đại học Thammasat (Thái Lan). Đại diện nhan sắc xứ chùa vàng sở hữu chiều cao 1,73 m, gương mặt khả ái và nụ cười ấm áp.

Nguồn: Zing News

Tin mới