Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Công Trí là nhà thiết kế Việt duy nhất tham dự ‘New York Fashion Week’

Thông tin này khiến những người yêu thích thời trang phấn khích.

Sáng 16/8, thông tin nhà thiết kế (NTK) Công Trí sẽ góp mặt tại New York Fashion Week – Tuần lễ thời trang New York thu hút nhiều sự chú ý.

Cụ thể, trang thông tin của sự kiện này công bố, Công Trí là NTK Việt Nam duy nhất được mời để giới thiệu BST của mình vào tháng 9 này bên cạnh những tên tuổi gạo cội quen thuộc Anna Sui, Philip Lim, Brandon Maxwell, Jason Wu, Jereme Scott, Prabal Gurung...

Đây là lần thứ hai NTK Công Trí vinh dự giới thiệu các sáng tạo mới nhất của mình tại nơi được mệnh danh là “Thủ đô của thế giới”.

Công Trí tiếp tục khiến giới mộ điệu Việt Nam tự hào khi góp mặt tại "New York Fashion Week".

Trước đó, Công Trí từng gây ấn tượng tại thị trường Mỹ khi BST Cuộc dạo chơi của những vì sao được xuất hiện trên các tạp chí thời trang hàng đầu thế giới như Vogue, Elle, WWD… Ngoài ra, những thiết kế này cũng được nhiều ngôi sao thế giới như Beyonce, Katy Perry, Kate Bosworth, Sophie Turner... chọn mặc trong các sự kiện quan trọng.

Bộ sưu tập Xuân Hè 2020 sẽ được ra mắt vào ngày 9/9/2019 tại Gallery I Spring Studios - nơi được nhiều tên tuổi lớn thế giới chọn mỗi khi ra mắt BST mới như Ralph Lauren, Marc Jacob, The Row, Oscar De La Renta, Tom Ford, Calvin Klein...

 

Nhiều sao quốc tế từng chọn thiết kế của Công Trí.

NTK Công Trí hiện là tên tuổi hàng đầu của ngành thiết kế thời trang tại Việt Nam. Ngoài vai trò một NTK, Công Trí còn là cố vấn thời trang của nhiều chương trình lớn, góp phần định hình phong cách cho các nghệ sĩ...

Trong sự nghiệp của mình, Công Trí luôn theo đuổi dòng thời trang cao cấp và gặt hái được nhiều thành công. Anh cũng là một trong số ít những NTK Việt Nam được sao thế giới tin tưởng, chẳng hạn như Katy Perry, Rihanna hay mới đây là Kate Bosworth đã lựa chọn trang phục của anh để xuất hiện tại Oscar 2019.

Trong tour diễn Witness The Tour, Katy Perry cũng đặt hàng Công Trí thiết kế cho cô 3 bộ trang phục. Được làm việc với các ngôi sao quốc tế là niềm tự hào nhưng Công Trí cũng gặp không ít khó khăn bởi trái múi giờ và sự cầu toàn, chỉn chu đến từng chi tiết nhỏ nhất của ê kíp khách hàng.

Dung Phạm

Tin mới