Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Công Phượng trở lại danh sách thi đấu, có khả năng đá chính cho Sint-Truidense

Công Phượng trở lại danh sách thi đấu trong chuyến làm khách rất khó khăn của Sint-Truidense trên sân Royal Antwerp FC.

Tương lai của Công Phượng ở Sint-Truidense tưởng như bị đặt dấu hỏi lớn khi đội bóng Bỉ sắp chiêu mộ được Lee Seung Woo - tuyển thủ được mệnh danh "Messi Hàn Quốc", đồng thời HLV Marc Brys ưu ái chân sút Yuma Suzuki cho một suất trong danh sách thi đấu. Trận gặp Standard Liege trên sân nhà, Công Phượng bị gạt khỏi danh sách, nhưng những biến động trong ít ngày qua đã giúp tiền đạo người Việt Nam rộng cửa ra sân trở lại.

Đầu tiên, Sint-Truidense không có được chữ ký của Lee Seung Woo như lời đồn. Yuma Suzuki được tin dùng, nhưng tiền đạo của Kashima Antlers cũng không chứng minh được khả năng. HLV Brys đã gạt tuyển thủ Nhật Bản khỏi danh sách đăng ký cho trận gặp Royal Antwerp để nhường chỗ cho Công Phượng.

 Công Phượng được đăng ký đá tiền vệ.

Ngoài ra, vị trí HLV Brys đăng ký cho Công Phượng là tiền vệ, thay vì tiền đạo như hai trận đầu tiên. Rất có thể, BHL Sint-Truidense đã nhìn thấy tiềm năng của cầu thủ thuộc biên chế HAGL cho một vị trí ở tuyến giữa, thay vì vị trí tấn công đòi hỏi tốc độ và sức mạnh - những yếu tố Công Phượng chưa thể đáp ứng.

Ở hàng tiền vệ, cuộc cạnh tranh cũng "dễ thở" hơn khi Sint-Truidense không có nhiều cái tên sáng giá cho vị trí này. Sơ đồ 3-4-3 của ông Brys cũng cho phép Sint-Truidense ra sân với số lượng tiền vệ đông đảo hơn. Khi còn chơi ở Incheon United, Công Phượng cũng được HLV tạm quyền Lim Joong Yong xếp đá tiền vệ tấn công khi cầu thủ sinh năm 1995 chơi không hiệu quả trên hàng tấn công.

Công Phượng sẽ trở lại đội hình ra sân?

Ở vị trí mới, hy vọng Công Phượng sẽ phát huy được khả năng. Công Phượng tập luyện chăm chỉ, không ngừng nỗ lực trong những ngày qua và sau 3 vòng, cầu thủ này cũng đã chơi 20 phút. Royal Antwerp xếp trên Sint-Truidense 1 bậc và nhiều hơn đội bóng áo vàng 2 điểm mùa trước. Đối thủ của Sint-Truidense vòng này cũng không mạnh như Club Brugge hay Standard Liege nên khả năng Công Phượng được thi đấu sẽ cao hơn nhiều.

Hồng Nam

Tin mới