Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Cô gái khoe thân trên nóc di sản Hội An gây phẫn nộ

Clip quay cảnh cô gái trẻ bán nude với động tác khoe thân phản cảm trên nóc một ngôi nhà cổ ở Hội An đang khiến cộng đồng mạng giận dữ và lên án gay gắt.

Sáng 19/9, trả lời phóng viên VTC News, ông Nguyễn Văn Lanh, Trưởng Phòng Văn hóa - Thông tin Thành phố Hội An, tỉnh Quảng Nam, cho biết đơn vị này vừa có văn bản gửi Sở Văn hóa – Thể thao và Du lịch đề nghị hỗ trợ xác minh, xử lý việc quay clip phản cảm tại khu di sản Hội An.

Theo ông Lanh, từ tối qua (18/9), trên mạng xã hội lan truyền rất nhanh clip của Trần Mai Hương với những hình ảnh khoe thân, để hở nhiều phần cơ thể trên nóc một ngôi nhà trong khu phố cổ.

 Hình ảnh hết sức phản cảm khi cô gái đứng trên nóc di sản để khoe thân nóng bỏng. (Ảnh: Cắt từ clip)

Dư luận xã hội đang gay gắt lên án hành vi thiếu tôn trọng, ảnh hưởng đến giá trị của một di sản văn hóa vốn nổi tiếng bởi sự thuần hậu, thanh lịch.

Phía dưới đoạn clip kéo dài 23 giây kèm theo nội dung “Khoảng trời này là của riêng em” do Facebook có tên Trần Mai Hương đăng tải, cộng đồng mạng đưa ra những bình luận gay gắt.

Tài khoản Trung Võ viết: “Khu phố cổ Hội An là di sản văn hóa thế giới, là di tích cấp quốc gia đặc biệt; em đăng hình ảnh này là vi phạm Luật An ninh mạng và Luật Di sản văn hóa của Việt Nam chúng ta. Đề nghị em gỡ video này xuống gấp, nếu không sẽ bị xử lý theo quy định của pháp luật”.

“Em hết chỗ rồi hay sao Hương? Em muốn lắc lư thì em hãy ra biển kia mà lắc. Sao lại đứng trên khu phố cổ kỳ vậy?”, tài khoản Jack Tran bày tỏ.

 Cộng đồng mạng lên án gay gắt hành động của cô gái.

Sau khi nhận được thông tin, Phòng Văn hóa - Thông tin Hội An phối hợp cùng địa phương xác minh địa điểm cụ thể Trần Mai Hương thực hiện clip nêu trên, đó là một quán cà phê.

Phòng Văn hóa - Thông tin đề nghị UBND thành phố Hội An có chế tài đối với quán cà phê trong khu di sản không nhắc nhở, để cho khách thực hiện các hành vi thiếu văn hóa, thiếu văn minh, lịch sự tại cơ sở kinh doanh.

"Ngoài ra, Phòng Văn hóa - Thông tin cũng đề nghị Sở Văn hoá - Thể thao và Du lịch Quảng Nam cùng Thanh tra sở hỗ trợ thành phố trong việc xác minh, xác định tính chất sự việc và cách xử lý người đã thực hiện clip tại khu di sản Hội An”, ông Lanh thông tin thêm.

THANH BA

Tin mới