Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Cô gái Cần Thơ bị mẹ bạn trai đòi hai chỉ vàng tặng lúc tỏ tình

Bạn trai tôi đi xuất khẩu lao động, ở nhà, mẹ anh qua nhà tôi đòi số vàng anh ấy tặng khi ngỏ lời yêu tôi.

Nhà tôi và nhà anh cách nhau một dòng sông. Ban đầu, chúng tôi là bạn vì học chung trường cấp ba. Sau đó, hai đứa lên thành phố học.

Chỗ học cách nhà hơn 50 km, mỗi lần được nghỉ học, anh chở tôi bằng xe máy về thăm nhà. Ra trường, chúng tôi yêu nhau. Lúc ngỏ lời, anh tặng tôi một sợi dây chuyền, một chiếc nhẫn bằng vàng. Tổng giá trị là hai chỉ vàng.

Yêu nhau hai năm, anh đi xuất khẩu lao động. Khi quyết định đi, anh nói, đi 3 năm, kiếm ít vốn làm ăn rồi về cưới tôi. Tôi nói, hai đứa mới 25 tuổi nên cứ lo cho tương lai trước. Bản thân tôi cũng muốn đi làm, trả xong số nợ bố mẹ vay khi đi học, có một số vốn mới kết hôn.

Đi được hơn một năm, anh không liên lạc, hỏi thăm tôi như trước nữa. Thông qua mẹ anh, tôi biết, anh đã có người yêu bên đó. Bạn gái anh qua đó du học.

Là cô gái cá tính, một phần cũng lường trước được việc thay lòng, tôi không sốc. Tôi nhắn tin cho anh, nội dung, hai đứa nên chấm dứt. Anh đồng ý. Vừa rồi, mẹ anh qua nhà tôi đòi hai chỉ vàng anh tặng tôi lúc yêu.

 Anh cũng nhắn tin cho tôi, không còn yêu nữa thì trả quà. Tôi bảo, chỉ còn chiếc nhẫn, sợi dây chuyền đã bị cướp giật khi tôi đi đường. Mẹ anh bảo phải trả đủ.

Tôi đã trả lại chiếc nhẫn. Còn sợi dây chuyền, tôi nói, quà mất rồi thì không trả. Mẹ anh bảo với tôi, trước đây, vàng giá rẻ, bây giờ vàng đã tăng giá. Sợi dây chuyền hơn một chỉ, tôi phải tính ra tiền theo giá vàng hiện giờ để trả cho bà. Bà nói, nếu tôi không trả, bà sẽ làm đơn kiện. 

Mong mọi người cho tôi lời khuyên và cách giải quyết ở tình huống này.

Mời độc giả gửi bài viết về địa chỉ: Toasoan@vtc.gov.vn

Nguồn: Vietnamnet

Tin mới